Mô tả công việc
• Theo dõi hồ sơ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, chăm sóc khách hàng sau khi bán
• Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận quản lý
• Phân tích báo cáo kết quả kinh doanh, xây dựng Kế hoạch kinh doanh/kế hoạch tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm
• Thực hiện việc lên đơn hàng, theo dõi công nợ
•Duy trì mối quan hệ, theo dõi DATA khách hàng cũ do công ty cung cấp và mở rộng thêm khách hàng mới
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chốt phương án và ký kết hợp đồng với khách hàng VIP
• Các yêu cầu khác theo yêu cầu thực tiễn công việc, theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... và các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên đã có 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Welcome fresher chưa có kinh nghiệm, yêu cầu có kiến thức về ngành Logistics, và giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung tự tin.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
Quyền lợi
- Tổng thu nhập Lên đến 20tr với Mức hoa hồng KPI hấp dẫn không giới hạn (LCB 7- 12Tr tuỳ kinh nghiệm đã có)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...
- chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).
- Du lịch, dã ngoại, outing (dựa theo kết quả kinh doanh)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00- 12:00, chiều 13:00- 17:00)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"