Mô tả công việc
1. Quản lý, điều phối các hoạt động của Bộ phận Kỹ thuật, quản lý vận hành hệ thống kỹ thuật của Khách sạn theo đúng quy chuẩn
2. Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật; Nhận biết và cảnh báo các rủi ro của Khách sạn trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro;
3. Tổ chức lịch làm việc của bộ phận, đánh giá hoạt động của nhân viên, đào tạo nhân viên vận hành đúng các thiết bị máy móc đã và đang sử dụng
4. Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của Bộ phận Kỹ thuật
5. Phân công, giao việc, điều động, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên dưới quyền thực hiện nhiệm vụ chung của Bộ Phận Kỹ thuật.
6. Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển bản thân
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý và phân tích tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, xây dựng quy trình
- Năng động, sáng tạo trong công việc
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm, cam kết cao
Yêu cầu hồ sơ
Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"