Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều hành, điều phối chung và chịu trách nhiệm các hoạt động của doanh nghiệp thuộc các khu vực được giao
- Đàm phán với đối tác, triển khai mở điểm trong khu vực được giao
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng
- Quản lý hệ thống nhân sự trong phòng ban, bộ phận
- Đôn đốc, Nhân viên giám sát, nhân viên kinh doanh thực hiện công việc
- Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các chương trình bán hàng trong địa bàn
- Tham gia xây dựng chương trình phát triển kinh doanh, các chính sách bán hàng, lương, thưởng,…
- Phối hợp với các Phòng/ Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng
- Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát các định hướng, quy định, nội quy,… công ty
- Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Nhân viên kinh doanh
- Tổ chức đánh giá, giám sát nhân viên kinh doanh
- Báo cáo ngày, tuần, kế hoạch tuần (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc, quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí ASM ngành hàng Thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng kênh MT
- Kiến thức về các hoạt động bán hàng kênh MT
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, chịu áp lực công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: 22 Tr - 30 Tr VND
Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.