Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Tạo nội dung trên các nền tảng Website, Social (Facebook, Linkedin, Zalo,..)
Tham gia xây dựng kế hoạch và sáng tạo ý tưởng cùng đội ngũ Marketing.
Nghiên cứu phân tích đánh giá nhu cầu của thị trường và khách hàng về sản phẩm cần marketing.
Trực tiếp triển khai các sự kiện, triển lãm trong nước và quốc tế của công ty và đối tác.
Bám sát kế hoạch nội dung được phân công từng tháng theo kế hoạch
Báo cáo kết quả công việc trực tiếp cho trưởng nhóm và quản lý sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành liên quan…
Yêu cầu kinh nghiệm từ 02 năm trở lên
Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ văn phòng, các công cụ truyền thông trên mạng xã hội tốt
Trẻ trung, năng động, chịu khó update xu hướng thị trường
Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Chủ động, sáng tạo, tinh thần tự giác, có trách nhiệm với công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.