Mô tả công việc
- Hỗ trợ team MKT tìm kiếm đơn vị agency theo yêu cầu của team leader
- Phối hợp các chiến dịch tiếp thị với các hoạt động bán hàng offline, event hoạt náo kích hoạt thương hiệu.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Hỗ trợ team MKT trong công tác chuẩn bị trước và sau sự kiện livestream/minigame (online)
- Báo cáo Quản lý Thương hiệu về tình hình thực hiện nhiệm vụ
- Hỗ trợ thực hiện và giám sát chiến dịch truyền thông online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm cuối các trường CĐ, ĐH chuyên ngành Quan hệ cộng chúng, Marketing, các ngành khác liên quan.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Yêu thích và có định hướng phát triển với ngành truyền thông.
- Năng động, sáng tạo; cập nhật xu hướng kịp thời. Có đam mê các nền tảng social media như Facebook, TikTok, Youtube...
Quyền lợi
- Môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển
- Được đào tạo và phát triển công việc
- Hỗ trợ phí thực tập 2.5 triệu/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.