Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Nghiên cứu thị trường
+ Theo dõi xu hướng nhu Cầu hàng hoá từ thị trường & khách hàng và tìm hiểu về sản phẩm của đối thủ
+ Phân tích thị trường để định vị lợi thế cạnh tranh về sản phẩm của công ty với đối thủ trong tâm trí khách hàng.
-Xây dựng, triển khai các hoạt động chiến dịch thương hiệu
+ Làm việc với bộ phận kế hoạch hàng hoá để lên kế hoạch truyền thông đúng tỉ trọng & mục tiêu kinh doanh theo sản phẩm, đối tượng, kênh, vùng
+ Làm việc với đầu chuỗi và bộ phận Sáng tạo để đảm bảo thực hiện nguyên liệu truyền thông hấp dẫn – sáng tạo – đúng tinh thần thương hiệu và KH hàng hoá
+ Làm việc với bộ phận Digital để đảm bảo thực thi đúng kế hoạch truyền thông hàng hoá đã lập; kịp thời báo cáo và đề xuất những thay đổi phù hợp với nhu cầu từ thị trường và kinh doanh.
+ Đảm bảo tính đồng nhất của thương hiệu trong hoạt động truyền thông & phát triển sản phẩm nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận
– Công việc khác được phân công nếu có
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, ưu tiên tốt nghiệp ĐH Kinh tế quốc dân chuyên ngành Marketing
– Từ 4 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ thời trang
– Tư duy logic, nhanh nhẹn, chủ động, gắn bó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.