Mô tả công việc
- Tìm kiếm data khách hàng qua tool được công ty cung cấp, linkedin, email,...
- Sắp xếp online meeting với khách hàng tiềm năng, chuẩn bị báo giá, đề án, hợp đồng v.v....;
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tiềm năng và hiện tại của công ty;
- Được đào tạo về kỹ năng tìm kiếm data khách hàng, giao tiếp với khách hàng,...
- Theo dõi, ghi nhận và báo cáo hiệu suất cho Leader;
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, 4 các trường cao đẳng, đại học;
- Có khả năng giao tiếp tốt tiếng Nhật (N2 )
- Nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp;
- Yêu thích lĩnh vực CNTT/phần mềm;
- Đáp ứng thời gian làm việc tối thiểu 5b/tuần;
Quyền lợi được hưởng
- Mức hỗ trợ học việc: 2 - 5 triệu/tháng + Thưởng (thỏa thuận)
- Được đánh giá quá trình thử việc 2 tháng / lần;
- Sau thời gian học việc, sẽ được xem xét lên chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm y tế theo luật Việt Nam và quy định của công ty;
- Được hưởng các chế độ cơ bản của công ty (Team building, du lịch hàng năm, sinh nhật hàng tháng, ...);
- Môi trường làm việc thoải mái.
- Được làm việc với thời gian linh hoạt từ T2 – T6 (9h – 18h), không còn áp lực tắc đường, đến muộn chút cũng không sao;
Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.