Mô tả công việc
- Phát triển hệ thống phân phối (mở mới nhà thuốc) tại địa bàn được phân công;
- Triển khai và giám sát các chính sách bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số tại khu vực phụ trách;
- Duy trì tốt mối quan hệ kinh doanh; lên kế hoạch & tổ chức đào tạo cho các hệ thống phân phối (nhân viên của đại lý và nhà thuốc) trong khu vực được phân công
- Tuyển dụng, giám sát, đào tạo đội ngũ Trình dược viên tại khu vực được phân công;
- Theo dõi kết quả bán hàng và báo cáo lên cấp trên trực tiếp về doanh số và các KPI tại khu vực được phân công;
- Tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng của hệ thống phân phối (qua TDV);
- Chịu trách nhiệm doanh số và đội ngũ TDV tại KV được giao.
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, có tinh thần nhiệt huyết và máu lửa.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22- 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương (Có kinh nghiệm bán hàng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hàng tiêu dùng. Có kinh nghiệm đi thị trường là một lợi thế)
- Thời gian làm việc: 20 ngày/tháng
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực làm việc – gắn kết nhân viên, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương 20- 30 triệu + Công tác phí đầy đủ
- Phúc lợi:
+ Thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ (1/1, 30/4- 1/5, 2/9), ngày 8/3, 20/10, sinh nhật...
+ Du lịch hàng năm
+ Đóng bảo hiểm khi hết thử việc theo quy định
- Môi trường làm việc dân chủ, năng động, sáng tạo.
- Đào tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.