- Đón tiếp khách hàng. tư vấn các dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu và tình trạng của khách hàng.
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ khách hàng theo quy trình của Bệnh viện.
- Phối hợp đưa đón khách hàng thực hiện các thủ tục thăm khám
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng đã được tư vấn, duy trì và phát triển mối quan hệ.
- Hỗ trợ bộ phận liên quan trong các hoạt động tư vấn trực tuyến và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý hoặc phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết phản ánh, khiếu nại và bảo hành dịch vụ.
- Khảo sát, ghi nhận và đánh giá ý kiến phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận