- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức và quản lý toàn diện các sự kiện, hội nghị, hội thảo và công tác hành chính của Viện Nghiên Cứu theo sự phân công, từ bước lên kế hoạch đến thực hiện và đánh giá và làm báo cáo sau sự kiện.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức sự kiện toàn diện: lập kế hoạch chi tiết, phối hợp các bộ phận liên quan, đảm bảo tất cả các khâu chuẩn bị được thực hiện đúng tiến độ.
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách sự kiện: làm dự trù kinh phí, theo dõi ngân sách, thực hiện các báo cáo kinh phí và làm thủ tục thanh toán.
- Làm việc và quản lý các nhà cung cấp dịch vụ: tìm kiếm, lựa chọn các nhà cung cấp phù hợp, đàm phán, ký kết hợp đồng và giám sát chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các bước trước, trong và sau sự kiện, giám sát các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức sự kiện.
- Phối hợp với Bộ phận truyền thông để thực hiện các hoạt động truyền thông và quảng bá cho các sự kiện
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của các bên liên quan
- Thu thập phản hồi, lập báo cáo, đánh giá và đề xuất cải tiến sau sự kiện
- Tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.