Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách hàng .
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ như: triệt lông, các liệu trình điều trị da, chăm sóc da, clinic.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn.
- Tư vấn mỹ phẩm dùng kèm trong các liệu trình điều trị da.
- Upsale thêm các dịch vụ khác trong quá trình tư vấn.
- Chốt đơn, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại Chi nhánh.
- Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: Lương cứng 7 triệu + hoa hồng theo doanh số
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng/Quý/cuối năm, thưởng Tết.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện...
Địa điểm làm việc: 36/13 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm làm trong Thẩm Mỹ Viện, Spa từ 6 tháng trở lên.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm Sale, Lễ tân, Tư vấn về mảng làm đẹp, triệt lông, chăm sóc da, clinic.
- Có kỹ năng: lắng nghe, thuyết phục, khả năng giao tiếp tốt, làm việc theo nhóm.
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, da đẹp, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc
- Chủ động, nhiệt tình, ham học hỏi trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Phụ cấp công tác phí khi được phân bổ đi hỗ trợ các chi nhánh Spa
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h30 - 19h30.Ca 2: 10h - 19h.Nghỉ 1 ngày/ tuần (trừ Thứ 7, CN).
- Phúc lợi:
Mức lương cơ bản: từ 7 triệu + hoa hồng doanh số tổng thu nhập lên đến 35 triệu.
Được trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu công việc. - Lương: 7 Tr - 35 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.