Mô tả công việc
- Khai thác thông tin nhu cầu, mong muốn và tư vấn dịch vụ cho khách hàng. Gửi thông tin (số điện thoại) cho sale trực tiếp tại phòng khám hoặc thông báo lịch hẹn tới lễ tân.
- Trả lời bình luận, tin nhắc và thắc mắc của khách hàng qua các trang fanpage của Nha khoa một cách nhanh chóng và chính xác.
- Soạn thảo các câu mẫu gửi báo giá cho khách hàng, file thông tin sản phẩm tư vấn, các thông báo tới khách hàng, chương trình khuyến mại.
- Nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh các kịch bản tư vấn khách hàng để đạt hiệu quả để khách hàng cho thông tin.
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h30 làm việc trực tại phòng khám, từ 17h30 – 22h30 trực online tại nhà (Quản lý sẽ sắp xếp chia ca trực giữa các nhân sự hoặc giữa các page)
- Loại hình công việc: Fulltime tại phòng khám. Địa chỉ số 176 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng ở vị trí trực page/ sale online hoặc vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo công cụ quản lý fanpage
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, luôn mang lại cảm giác gần gũi, thân với khách hàng; khả năng làm việc đội nhóm, …
- Nhiệt tình, cầu thị.
Quyền lợi
- Miễn phí hoặc giảm giá cho bản thân hoặc người nhà khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
- Thu nhập: từ 10 – 18tr
- Tháng nghỉ 4 ngày, nghỉ trưa 1h30p, phụ cấp ăn trưa tại văn phòng, du lịch 2 lần/ năm, thưởng Tết, thưởng đặc biệt, ..
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn về lĩnh vực nha khoa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:35:03
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.