Mô tả công việc
• Đảm bảo nội quy ra/ vào tòa nhà
• Đảm bảo công tác cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Cư dân/ khách hàng.
• Đại diện BQLTN và Chủ đầu tư tiếp xúc Cư dân/ khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
• Chào đón tất cả Cư dân/ khách hàng của tòa nhà và Chủ đầu tư với thái độ niềm nở và thân thiện.
• Nắm vững nghiệp vụ, quy định của tòa nhà, hiểu về tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía Cư dân, khách hàng..., chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép).
• Quản lý tài liệu đến và tài liệu đi, lưu trữ tài liệu khi được yêu cầu.
• Thu hộ các khoản phí của Cư dân và nộp lại cho BQL/ Kế toán dự án theo quy định.
• Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà.
• Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt phần danh bạ điện thoại/ email của Cư dân/ khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của Cư dân/ khách hàng.
• Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình.
• Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần cho quản lý trực tiếp (Trưởng BP CSKH (nếu có), Trợ lý Trưởng BQL, Trưởng BQL) theo quy định.
• Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tại khu vực tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, chuyển thư (nếu có) và đảm bảo rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của Cư dân/ khách hàng (nếu có), bảo đảm rằng khu vực làm việc cũng như tiền sảnh luôn gọn gang, sạch sẽ.Thực hiện các công việc được giao khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm công tác ở vị trí lễ tân các tòa nhà chung cư trên 2 năm.
• Bằng cấp: Trung cấp nghề/Cao đẳng.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point).
• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).
• Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
• Giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu được áp lực cao.
• Hòa đồng, biết chia sẻ công việc.
• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).
• Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy
• Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú)
• Bản Sao CMND/CCCD
• Bản sao Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú (nếu ngoại tỉnh)
• Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại
• Bằng cấp liên quan
• Giấy Khai sinh /Trích lục khai sinh
• Giấy tờ cần thiết khác (nếu có)
• Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc
Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam. Với mục tiêu đó, AIH luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện. Bệnh viện AIH đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 1 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng. Các phòng và dịch vụ tại AIH đều tuân theo các tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho bệnh nhân và người nhà. AIH cung cấp dịch vụ y tế đa chuyên khoa, trong đó có 5 chuyên khoa mũi nhọn gồm: Sản Phụ khoa, Nhi khoa, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Thận - Niệu - Nam khoa, và Khoa Tiêu hóa - Gan mật. Đội ngũ bác sĩ và quản lý của Bệnh viện là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, được đào tạo ở Bắc Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, AIH tự tin mang đến cho các bệnh nhân một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tụy và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Bệnh viện AIH cũng không ngừng đẩy mạnh liên kết với các hệ thống y tế nổi tiếng của Mỹ trong nghiên cứu và đào tạo, trao đổi chuyên môn, chẩn đoán và điều trị, cập nhật và ứng dụng công nghệ và kỹ thuật điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ.