Mô tả công việc
Tiếp nhận, giải đáp tất cả các thông tin từ khách hàng( zalo, facebook, tin nhắn, cuộc gọi) liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, linh kiện, hàng hóa, báo giá.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sửa chữa bảo hành,
hàng hóa, linh kiện.
Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Gọi điện, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu câu của TBP.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Giọng dễ nghe
Nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập: 9.000.000- 15.000.000đ
Du lịch 1 lần/năm
Đầy đủ chế độ BHXH
Review tăng lương định kỳ
Thưởng tết, tháng 13, thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:40:03
Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS