Mô tả công việc
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ khách hàng.
- Quản lý và chăm sóc hệ thống đại lý, khách hàng hiện tại. Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
- Phụ trách việc báo giá, theo dõi báo giá, lên hợp đồng.
- Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Excel thành thạo
- Kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh, bán hàng.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Cẩn thận trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
* Lương thoả thuận.
- Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương.
- Thưởng theo mùa vụ từ 1 đến 3 tháng lương và thưởng cao cho nhân viên xuất sắc vượt doanh số.
- Đánh giá nâng lương sau mỗi vụ (6 tháng)/1 lần. Người lao động được: tham gia các loại hình BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Ngoài ra, công ty còn có chính sách chăm sóc sức khoẻ riêng cho nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Cam Ranh Riviera Beach Resort &; Spa, nơi bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư, một trong những bãi biển cát trắng đẹp nhất Việt Nam. Có 2 hồ bơi lớn và biệt thự hồ bơi riêng với sự thư giãn và lãng mạn cho gia đình và giải trí vô hạn cho trẻ em, mọi thế hệ đều tìm thấy sự hài lòng vào cuối ngày. Chúng tôi mang các gia đình lại với nhau - và tất cả CNTT đều bắt đầu từ đây.
Chúng tôi là Khu nghỉ dưỡng đầu tiên dành cho gia đình tại Việt Nam cung cấp gói All Inclusive (bao gồm bữa sáng, bữa trưa &� bữa tối / đồ uống không giới hạn tại nhà hàng &; quầy bar bên hồ bơi, tất cả các hoạt động giải trí cho trẻ em và người lớn như thể thao dưới nước, câu lạc bộ trẻ em, Yoga, nhảy Zumba, phòng tập thể dục dưới nước và nhiều hơn nữa...)