Việc làm Pullman Hotels

Tìm thấy 49 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
Chuyên Viên Kin Doanh Khách Hàng Bán Lẻ
Pullman Hotels
250 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hải Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

I. VAI TRÒ

Tìm kiếm, duy trì và phát triển KHBL; cung ứng các sản phẩm, dịch vụ của OceanBank cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao, tạo dựng niềm tin khách hàng và nâng cao uy tín của OceanBank trên thị trường.

II. NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Phát triển kinh doanh KHBL theo từng phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu:
- Tham gia nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để cung cấp thông tin cần thiết cho việc xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển KHBL;
- Tìm kiếm, tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ:
- Tư vấn, hướng dẫn KHBL hoàn thiện hồ sơ/thủ tục có liên quan;
- Xác định cơ hội và thực hiện bán chéo sản phẩm;
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tương ứng với chức danh được đảm nhiệm;
- Phối hợp với cán bộ thẩm định để hoàn thiện các nội dung liên quan trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho KHBL;
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin về việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho KHBL;
- Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ đối với KHBL;
- Kiểm soát rủi ro và hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro.

2. Quản lý và thu hồi nợ từ KHBL:
- Kiểm tra, giám sát, theo dõi tình hình sử dụng vốn, hoạt động kinh doanh, tình hình tài chính, khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm của KHBL sau cấp tín dụng;
- Đôn đốc khách hàng trả nợ và hoàn thành nghĩa vụ trả nợ theo cam kết;
- Cung cấp thông tin cần thiết và phối hợp với đơn vị có liên quan tiến hành xử lý nợ và kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh sau cấp tín dụng.

3. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank; đề xuất các cơ chế, chính sách, sản phẩm/dịch vụ, ý tưởng kinh doanh KHBL nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

4. Báo cáo Trưởng nhóm KHBL (nếu có), Giám đốc/Phó Giám đốc KHBL công việc hàng ngày, kết quả hoạt động kinh doanh (thường xuyên/đột xuất) hoặc các vấn đề vướng mắc để kịp thời có phương án giải quyết.

5. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

6. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.

7. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc/Phó Giám đốc KHBL, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm: Khuyến khích có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại vị trí kinh doanh thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Tiếng Anh: Trình độ B; Tin học văn phòng: Thành thạo.

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh sản phẩm/dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng:
+) Thực hiện tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Giao tiếp tốt với đồng nghiệp/cấp trên/khách hàng/đơn vị khác, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả, có khả năng đảm nhận độc lập một vai trò trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;
+) Nắm bắt cơ hội hoặc ngăn ngừa rủi ro trong công việc;
+) Dự báo nhu cầu và làm khách hàng hài lòng trên mức mong đợi.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
Hải Dương
Thành phố Hải Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
Pullman Hotels Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên. 

Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới. 

Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

Những nghề phổ biến tại Pullman Hotels

Bạn làm việc tại Pullman Hotels? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pullman Hotels

Pullman Hotels

Click để đánh giá