Mô tả công việc
2. Tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịch content marketing và sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội.
3. Đổi mới và trình bày các nền tảng và chiến dịch marketing mới.
4. Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo.
5. Dự báo tăng trưởng của chiến dịch marketing và tỷ suất lợi nhuận của các chiến dịch marketing.
6. Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
7. Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
8. Tăng lượng traffic vào website của công ty.
9. Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Yêu cầu công việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành MKT tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, kỹ năng giao tiếp, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao
Yêu cầu hồ sơ
* Công ty TNHH Chế Tạo Máy Dược Phẩm Tiến Tuấn là công ty cơ khí chính xác duy nhất tại Việt Nam thiết kế chế tạo máy & thiết bị bào chế dược phẩm, là đơn vị được UBND TP. HCM chọn làm đại diện DOANH NGHIỆP KHOA HỌC CÔNG NGHỆ của thành phố, sản phẩm được các tổ chức TUV Rheinland, SGS chứng nhận CE mark.
* Tiến Tuấn không chỉ là nhà cung cấp mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng (các nhà sản xuất dược phẩm), luôn mang đến cho khách hàng các trải nghiệm công nghệ mới nhất, hỗ trợ tích cực cho quá trình thử nghiệm và sản xuất nhiều loại dược phẩm mới phục vụ cho hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
* Tiến Tuấn đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện kể từ 2002, qua hơn 10 năm quản lý chặt chẽ và cải tiến liên tục, các sản phẩm của công ty đã đạt được độ tin cậy cao, dễ dàng sử dụng, tính năng hiện đại, kết cấu và hình dáng tinh tế.
* Sản phẩm của Tiến Tuấn không chỉ có mặt ở hầu hết các công ty dược phẩm trong nước mà còn được tín nhiệm tại các thị trường Đông Nam Á, Trung Đông, Bắc Âu với sản lượng xuất khẩu hàng năm đến 70% sản lượng chung. * Khẳng định trí tuệ và tính sáng tạo Việt, hằng năm công ty tham gia các kỳ hội chợ triển lãm quốc tế lớn về máy móc dược phẩm (tại Frankfurt, Dubai, Jakarta). Sản phẩm với các tính năng mới nhất trình diễn tại triển lãm được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu.