- Thu thập chất liệu để đẩy mạnh truyền thông cho hoạt động riêng của các cơ sở trong cụm trên các kênh truyền thông của Hệ thống.
- Lên kế hoạch, triển khai, hỗ trợ và phối hợp kịp thời các hoạt động marketing tại tại các CLB. theo kế hoạch đã được duyệt (kế hoạch nội dung, kế hoạch sự kiện...)
- Triển khai áp dụng các quy định, hướng dẫn sử dụng, quy tắc giao tiếp... trên toàn bộ các phương tiện truyền thông nội bộ tại cơ sở theo đúng bộ quy chế ban hành bởi phòng truyền thông hệ thống.
- Phối hợp với quản lý tại các CLB. đảm bảo toàn bộ hình ảnh thương hiệu, nội dung truyền thông từ tại các CLB ra bên ngoài đều tuân thủ đúng quy định về nội dung đã thống nhất của toàn hệ thống theo cơ chế kiểm tra, giám sát định kỳ.
- Công việc khảo sát (online + offline) các hoạt động marketing đã và đang thực hiện của đối thủ, thực hiện khảo sát thực tế tại địa điểm triển khai các hoạt động marketing tại các CLB.
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing tại các CLB định kỳ.Tốt nghiệp các chuyên ngành marketing, truyền thông, thiết kế đồ họa, báo chí, tổ chức sự kiện hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các hệ thống chuỗi, trường học.
Ưu tiên ứng viên chuyên viết nội dung, có khả năng thiết kế.
Có năng lực tư duy tốt, sáng tạo, linh hoạt, nắm bắt các xu hướng marketing thịnh hành.
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả, khả năng sắp xếp, quản lý thời gian.Chính sách lương thưởng cạnh tranh.
Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và thăng tiến trong công việc.
Chính sách tập luyện miễn phí tại các CLB của hệ thống.
Thưởng Lễ Tết, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc năm.
Được tham gia Bảo hiểm đầy đủ, gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Phép năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,v.v....
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Tổng quan văn phòng khá đẹp, không gian trẻ trung, sáng tạo(RV)
Không gian đẹp, gái xinh nhiều, ăn uống thoải mái (RV)
Môi trường đáng để trải nghiệm, học hỏi.(RV)