Mô tả công việc
Báo cáo đầy đủ, kịp thời các vấn đề phát sinh, cần rút kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trong công tác quan hệ truyền thông
Phối hợp thực hiện các công việc của Ban/Phòng
Đầu mối tiếp nhận, quản lý, kiểm soát, xử lý thông tin về SHB hàng ngày trên các phương tiện truyền thông theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng
Đầu mối triển khai các kế hoạch truyền thông chủ động ngắn hạn- trung hạn, phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông dài hạn theo đúng thông điệp, định hướng của SHB. Có khả năng chụp và chỉnh sửa ảnh cơ bản để phục vụ truyền thông,
Hướng dẫn, đào tạo, giám sát nghiệp vụ đối với chuyên viên nghiệp vụ cấp dưới
Chịu trách nhiệm triển khai 1 hoặc 1 số hạng mục nội dung trong xây dựng quy trình, quy chế, quy định tác nghiệp, văn bản hướng dẫn triển khai liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ.
Phối hợp tham gia xây dựng các kế hoạch, tài liệu truyền thông, cung cấp cho báo chí nhằm gia tăng thông tin tích cực về SHB và kiếm soát, xử lý các thông tin rủi ro
Đầu mối xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn, trung hạn và phối hợp xây dựng chiến lược kế hoạch dài hạn về công tác quan hệ truyền thông theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban/Phòng
Đầu mối tiếp nhận, báo cáo, đề xuất phương án khả thi và độc lập xử lý các thông tin nhạy cảm về SHB trong phạm vi được phân công
Đầu mối chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ báo chí theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng
Quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ, phối hợp các đơn vị trong hệ thống triển khai công tác quan hệ truyền thông hiệu quả theo đúng định hướng, thông điệp chung toàn hàng
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các khối/ngành Marketing, Digital Marketing, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng các Trường Đại học trong và ngoài nước
Có tối thiểu 02 năm trong môi trường đối ngoại, ngoại giao, quan hệ báo chí truyền thông, kiểm soát, phòng ngừa và xử lý thông tin truyền thông tại các tổ chức, tập đoàn kinh tế lớn hoặc tối thiểu 02 năm trong các tổ chức tín dụng, ngân hàng tại vị trí tương đương;
Có khả năng chụp và chỉnh sửa ảnh cơ bản để phục vụ công tác truyền thông
Yêu cầu:
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu tốt. Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ: Nhận biết được điểm chung và tạo sự hòa hợp giữa các thành viên trong Phòng/Ban; chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp trong và ngoài Phòng/Ban; xây dựng được lòng tin và sự ủng hộ từ đồng nghiệp và cấp trên; Nhiệt tình và tích cực trong việc tham gia các hoạt động, chương trình xây dựng môi trường làm việc tích cực
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, sắc sảo, hợp tình, hợp lý; các lập luận đưa ra rõ ràng;
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch: Biết cách thiết lập được các mục tiêu công việc phù hợp với mục tiêu của đơn vị; sắp xếp các công việc theo kế hoạch; xác định các yêu cầu, đòi hỏi và chuẩn bị nguồn lực để hoàn thành các mục tiêu đó; giám sát được chất lượng công việc; có thể dự đoán được những khó khăn, trở ngại để có phương hướng giải quyết;
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền tải hấp dẫn và đầy đủ các thông tin cần trình bày;
- Kỹ năng đào tạo: Có kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ, có phương pháp truyền đạt hiệu quả các kiến thức, kinh nghiệm cho đồng nghiệp....
- Kỹ năng làm việc: Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, sáng tạo; có thể làm việc độc lập, theo nhóm; có khả năng quản lý nhóm; kỹ năng lắng nghe người khác tốt, thường xuyên, hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình làm việc, sẵn sàng nhận thêm việc; chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:40:02
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Tổng quan văn phòng khá đẹp, không gian trẻ trung, sáng tạo(RV)
Không gian đẹp, gái xinh nhiều, ăn uống thoải mái (RV)
Môi trường đáng để trải nghiệm, học hỏi.(RV)