- Quản lý yêu cầu nghiệp vụ và đặc tả hệ thống CNTT:
- Làm việc với các phòng ban, team dự án và các bên liên quan để thu thập, phân tích các
án, công ty.
- Xây dựng các tài liệu yêu cầu, đặc tả nghiệp vụ BRD/URD, SRS.
- Tham gia các dự án, phối hợp với các team phát triển sản phẩm đảm bảo sản phẩm được
ra.
- Hỗ trợ quản lý dự án trong việc xác định phạm vi công việc của dự án, lập kế hoạch và
- Hỗ trợ quá trình nghiệm thu, vận hành sản phẩm.
- Quản lý, theo dõi các thay đổi liên quan đến nghiệp vụ tổng thể nhằm đảm bảo tính toàn
- Nghiên cứu ứng dụng giải pháp đáp ứng bài toán kinh doanh, nghiệp vụ:
- Nghiên cứu, phân tích các sản phẩm, dịch vụ và quy trình của các công ty kinh doanh
doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhân viên
- Phối hợp với team giải pháp, đánh giá, đề xuất các giải pháp và ứng dụng đáp ứng yêu
- Nhiệm vụ khác:
- Phối hợp với các team và phòng ban liên quan trong việc hỗ trợ vân hành các hệ thống
II. Yêu Cầu Con Người
- Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Business Analyst.
- Có nền tảng kiến thức về công nghệ phần mềm và giải pháp phần mềm.
- Có Khả năng phân tích, tổng hợp nhu cầu khách hàng, chuyển đổi các yêu cầu về kinh
- Hiểu biết và Có Kinh nghiệm làm việc với hệ thống theo UML và WorkFlow.
- Kinh nghiệm xây dựng các tài liệu URD/BRD, SRS, UM
- Có Kinh nghiệm làm việc với các công cụ: Figma, Draw.io/Visio, Mindmap.
- Có Kinh nghiệm làm việc với hệ thống Mobile application, Web, Ecommerce,
- Khả năng tư duy Logic và phân tích tốt
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Mức thu nhập hấp dẫn, đánh giá 6 tháng/lần
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners
- Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường
làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Email: [email protected]
- Số điện thoại: 035 797 1117 (Ngọc)
- Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
- Thời gian: Sáng: 8h30 – 12h, Chiều: 13h30 – 18h, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Team lúc nhiều người thực tập cùng chơi với nhau hợp, leader thoải mái hay giúp đỡ. (rw)
HR tận tâm, leader phỏng vấn chia sẻ rất là thẳng thắn phản hồi kết quả nhanh nữa. (rw)
HR bên này nhiệt tình vch luôn, support từ A-Z, tới phỏng vấn công ty khá xinh nhé (rw)