Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, tham khảo và cập nhật về xu hướng thời trang và định hướng, phong cách thiết kế cho từng mùa vụ và bộ sưu tập cho các sản phẩm của công ty
- Nghiên cứu các sản phẩm hot, thịnh hành (màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, phụ kiện) phù hợp với từng bộ sưu tập của công ty.
- Tìm kiếm mẫu theo chỉ đạo của quản lý.
- Đánh giá và đề xuất các điều chỉnh cần thiết để sản phẩm đáp ứng yêu cầu của thị trường và khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch, hoạt động nghiên cứu khách hàng, đối thủ, sản phẩm cạnh tranh (lập danh sách, đánh giá tiềm năng, sản phẩm chủ đạo, sản phẩm theo mùa, chinh sách ưu đãi, giá thành…)
- Phân tích nhu cầu theo vùng miền, mùa, đối tượng, độ tuổi, lập bảng biểu thống kê đưa ra các kết quả từ số liệu, rút ra nhận xét.
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý và ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
-Nam nữ, tuổi từ 25-30; tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành thời trang, may mặc hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty thời trang
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và các phần mềm hoạt họa, vẽ liên quan.
- Có năng khiếu về thẩm mỹ, mỹ thuật, khả năng sáng tạo
- Năng động, sáng tạo, quyết đoán và xử lý vấn đề nhanh. Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường làm việc tập thể và tương tác tích cực với các đồng nghiệp.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h, từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, với mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).CP Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại và bền vững để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Tổ chức sinh nhật cho nhân sự
Lịch sử thành lập
- Năm 1921, Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group) thành lập tại Bangkok, hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand.
- Năm 1988, C.P. Group mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1993, thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.
- Năm 2009, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation)
- Năm 2011, tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P. Vietnam Corporation.
- Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 1.000.000 con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm
Mission
- Đối với công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và bền vững nhằm xây dựng lòng tin cho nhà đầu tư và cổ đông.
- Đối với khách hàng: Đem lại sự thành công cho khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng một cách chân thành, trung thực và công bằng.
- Đối với nhân viên: Phát triển và khuyến khích nhân viên các cấp trở thành người giỏi, người tốt theo giá trị cốt lõi của tổ chức, bao gồm cả việc quan tâm chăm sóc nhân viên được hạnh phúc và thu nhập tốt.
- Đối với xã hội: Có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua việc sản xuất hàng hoá có chất lượng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa Tổ quốc (CSR).
Review Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Nơi làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, quản lý công bằng (ID)
Môi trường làm việc tốt nhưng lương và các chế độ không tốt (ID)
Môi trường làm hòa đồng, thân thiện, có khả năng phát triển (ID)