Mô tả công việc
Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất kinh doanh, đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu suất và lợi nhuận;
Liên hệ với các trường học, trung tâm giảng dạy/đào tạo về đồ ĐỒ CHƠI VÀ ĐỒ DÙNG THEO XU HƯỚNG để giới thiệu sản phẩm;
Liên hệ với các chuyên gia trong ngành, phối hợp tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề giới thiệu về ĐỒ CHƠI VÀ ĐỒ DÙNG THEO XU HƯỚNG;
Tìm kiếm các mặt hàng độc đáo để nhập khẩu; lập kế hoạch Kinh doanh, đề xuất các mặt hàng cần nhập khẩu;
Chuẩn bị các thông tin liên quan đến sản phẩm như chứng nhận hợp quy, tem nhãn phụ, hướng dẫn sử dụng và các quy định khác theo quy định của pháp luật để lưu hành sản phẩm;
Tính toán P&L, giá bán và RTM cho từng kênh bán hàng;
Làm việc với các bộ phận liên quan để nhập khẩu/mua hàng về kho;
Làm việc với các bộ phận liên quan để lên layout trưng bày của sản phẩm trong cửa hàng, chương trình khuyến mãi (nếu có), chương trình Tiếp thị, cũng như các chương trình tung hàng trên các kênh khác (MT, GT, EC, B2B);
Hỗ trợ nhân viên bán hàng đi thực hành giới thiệu sản phẩm khi cần thiết;
Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường về mảng ĐỒ CHƠI VÀ ĐỒ DÙNG THEO XU HƯỚNG bao gồm các thông tin về xu hướng tiêu dùng, sản phẩm hiện có trên thị trường, nhà cung cấp, hoạt động bán hàng của đối thủ, các chương trình khuyến mãi... để đề xuất sản phẩm kinh doanh phù hợp hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại để đáp ứng nhu cầu của thị trường;
Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả để mở rộng thị phần và tăng doanh số bán hàng cho ngành đồ dùng theo xu hướng;
Thực hành, hướng dẫn và đào tạo cho đội ngũ bán hàng về công dụng của từng sản phẩm;
Phối hợp với đội ngũ bán hàng, báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, độ bao phủ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế, chuyên ngành Quản trị hoặc Marketing Thương Mại, đam mê yêu thích kinh doanh;
Khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp táctheo nhóm tốt;
Có khả năng thuyết trình, trình bày, hướng dẫn sử dụng sản phẩmthuyết phục, sáng tạo;
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương;
Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Am hiểu ngành hàng hoặc có kiến thức về ĐỒ CHƠI VÀ ĐỒ DÙNG THEO XU HƯỚNG;
Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn;
Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc;
Quyền lợi
Thưởng lễ, Tết, công đoàn, sinh nhật, vv
Review lương hàng năm
Các khóa đào tạo các kỹ năng cần thiết và đào tạo theo lộ trình thăng tiến
Pantry (cà phê, mì gói, ngũ cốc,vv)
Lương tháng 13, Nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ bảo hiểm khác.
Phụ cấp (Laptop, cơm trưa, quy định, Công tác phí)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 23:25:03
C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, với mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).CP Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại và bền vững để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Tổ chức sinh nhật cho nhân sự
Lịch sử thành lập
- Năm 1921, Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group) thành lập tại Bangkok, hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand.
- Năm 1988, C.P. Group mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1993, thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.
- Năm 2009, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation)
- Năm 2011, tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P. Vietnam Corporation.
- Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 1.000.000 con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm
Mission
- Đối với công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và bền vững nhằm xây dựng lòng tin cho nhà đầu tư và cổ đông.
- Đối với khách hàng: Đem lại sự thành công cho khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng một cách chân thành, trung thực và công bằng.
- Đối với nhân viên: Phát triển và khuyến khích nhân viên các cấp trở thành người giỏi, người tốt theo giá trị cốt lõi của tổ chức, bao gồm cả việc quan tâm chăm sóc nhân viên được hạnh phúc và thu nhập tốt.
- Đối với xã hội: Có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua việc sản xuất hàng hoá có chất lượng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa Tổ quốc (CSR).
Review Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Nơi làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, quản lý công bằng (ID)
Môi trường làm việc tốt nhưng lương và các chế độ không tốt (ID)
Môi trường làm hòa đồng, thân thiện, có khả năng phát triển (ID)