Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kế hoạch hoạt động hàng năm
- Lập kế hoạch hoạt động hàng năm cho bộ phận, bao gồm: kế hoạch nhân sự, kế hoạch hoạt động (nghiên cứu & phát triển sản phẩm, quản trị chương trình sản phẩm), ngân sách hoạt động
2. Chính sách và quy trình
- Xem xét, đề xuất và cải tiến các chính sách và quy trình phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm, quản trị chương trình sản phẩm và các hoạt động chuyên môn của bộ phận
- Hướng dẫn giám sát thực thi các chính sách và quy trình này
3. Quản lý và phát triển nhân viên
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển năng lực, quản lý phân công và kết quả công việc nhân viên trực tiếp quản lý
- Tổ chức bộ máy, tối ưu hóa nguồn lực
4. Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường và xác định các cơ hội kinh doanh cho sản phẩm bảo hiểm.
- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm và chiến lược tiếp cận thị trường.
5. Hỗ trợ đội ngũ quan hệ khách hàng
- Đánh giá nhu cầu và yêu cầu của khách hàng để xây dựng bản chào dịch vụ phù hợp.
- Cung cấp thông tin và tài liệu cần thiết cho đội ngũ quan hệ khách hàng.
6. Đào tạo đội ngũ kinh doanh
- Tổ chức các buổi đào tạo về 4P của sản phẩm (Sản phẩm, Giá cả, Phân phối, Xúc tiến).
- Đảm bảo đội ngũ kinh doanh hiểu rõ các đặc điểm và lợi ích của sản phẩm.
7. Phối hợp nội bộ
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như marketing, bán hàng, và phát triển sản phẩm để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược.
- Tham gia vào các cuộc họp nội bộ để cập nhật tiến độ và chia sẻ thông tin.
8. Phân tích dữ liệu và đánh giá cơ hội khách hàng
- Phân tích dữ liệu khách hàng để xác định các cơ hội upsell và tăng cường khả năng tái tục hợp đồng.
- Đưa ra các báo cáo và đề xuất cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chính quy (trở lên) các khối ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
2. Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ bảo hiểm và 03 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý về nghiệp vụ bảo hiểm và/hoặc nghiên cứu phát triển sản phẩm bảo hiểm.
- Am hiểu về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, thị trường tái bảo hiểm.
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty bảo hiểm thuộc 05 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, các công ty bảo hiểm/tái bảo hiểm nước ngoài với rating từ B++ (A.M. Best) trở lên.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
- Kiến thức chuyên môn về phát triển sản phẩm bảo hiểm, hiểu biết về thị trường và khách hàng
- Hiểu biết về pháp luật bảo hiểm và thông lệ thị trường bảo hiểm và tái bảo hiểm
- Năng lực quản lý sản phẩm
- Linh hoạt và thích ứng: có khả năng thay đổi cách tiếp cận, chiến lược hoặc kế hoạch khi đối mặt với những tình huống mới hoặc không lường trước. có khả năng điều chỉnh phong cách lãnh đạo và phương pháp quản lý để phù hợp với những thay đổi trong môi trường làm việc, công nghệ, và nhu cầu của nhân viên cũng như thị trường
- Tận tâm - ủy nhiệm: Tận tâm cam kết mạnh mẽ với mục tiêu của tổ chức, sẵn sàng đầu tư thời gian và công sức để đạt kết quả tốt, tạo động lực cho nhân viên. Có khả năng ủy nhiệm giúp phân chia công việc hiệu quả, tối ưu hóa nguồn lực và phát triển kỹ năng của người được giao nhiệm vụ.
- Năng lực thấu cảm - gắn kết đội ngũ: Khả năng hiểu và cảm nhận được cảm xúc, suy nghĩ của nhân sự, đặt mình vào vị trí của họ để thấu hiểu quan điểm và cảm giác của họ. Gắn kết đội ngũ tạo ra sự đoàn kết, tăng hiệu suất làm việc và thúc đẩy tinh thần đồng đội
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, với mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).CP Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại và bền vững để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Tổ chức sinh nhật cho nhân sự
Lịch sử thành lập
- Năm 1921, Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group) thành lập tại Bangkok, hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand.
- Năm 1988, C.P. Group mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1993, thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.
- Năm 2009, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation)
- Năm 2011, tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P. Vietnam Corporation.
- Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 1.000.000 con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm
Mission
- Đối với công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và bền vững nhằm xây dựng lòng tin cho nhà đầu tư và cổ đông.
- Đối với khách hàng: Đem lại sự thành công cho khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng một cách chân thành, trung thực và công bằng.
- Đối với nhân viên: Phát triển và khuyến khích nhân viên các cấp trở thành người giỏi, người tốt theo giá trị cốt lõi của tổ chức, bao gồm cả việc quan tâm chăm sóc nhân viên được hạnh phúc và thu nhập tốt.
- Đối với xã hội: Có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua việc sản xuất hàng hoá có chất lượng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa Tổ quốc (CSR).
Review Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Nơi làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, quản lý công bằng (ID)
Môi trường làm việc tốt nhưng lương và các chế độ không tốt (ID)
Môi trường làm hòa đồng, thân thiện, có khả năng phát triển (ID)