Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai nội dung trên các trang mạng xã hội Fanpage, Instagram
- Phụ trách các hoạt động truyền thông với đối tác như: booking KOL, KOC, Báo chí, hội nhóm...
- Phối hợp với Digital triển khai xây dựng content cho các bài chạy Ads, đảm bảo target về tiếp cận, chuyển đổi trong mỗi chiến dịch.
- Triển khai các thông báo nội bộ, phối hợp với khối vận hành nhà hàng để đảm bảo các chương trình marketing được triển khai đúng mục tiêu.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng online, xử lý các trường hợp phản hồi của khách hàng.
- Lập kế hoạch về các chương trình khuyến mãi, sự kiện theo mùa nhằm thúc đẩy phát triển doanh số và mở rộng tệp khách hàng mục tiêu.
- Cập nhật & phân tích các xu hướng của thị trường và nhu cầu của khách hàng mục tiêu của nhãn hàng phụ trách. Báo cáo hoạt động marketing của các đối thủ cạnh tranh cùng sản phẩm và phân khúc khách hàng định kỳ hàng tháng/quý/năm.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
- Tiếng anh tốt (nghe nói đọc viết)
- Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.
- Kiến thức về phương pháp và chiến lược Marketing bao gồm về đặc tính sản phẩm, giá cả và chiến lược quảng cáo.
- Có khả năng quản lý các dự án marketing từ việc lập kế hoạch đến triển khai và đánh giá hiệu quả.
- Sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực tuyến như Facebook, Instagram, Tiktok,... nhằm tiếp cận và tương tác đúng tệp khách hàng mục tiêu.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến lược Marketing thông qua các công cụ Google Analytics và các báo cáo doanh số.
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG GỬI CV TIẾNG ANH
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Chứng khoán DNSE (DNSE) là một công ty chứng khoán được thành lập và hoạt động hợp pháp theo Giấy phép số 62/UBCK-GP ngày 30/10/2007 của UBCKNN. DNSE tin rằng việc đầu tư là việc quan trọng và dài hạn với khách hàng. Bởi vậy chúng tôi muốn hỗ trợ nhà đầu tư với những công cụ tốt và thông minh nhất để đầu tư hiệu quả. Đây là những công cụ giúp nhà đầu tư tiếp cận thông tin nhanh hơn, hiệu quả hơn và quản trị rủi ro tốt hơn.
Đánh giá hiệu quả đầu tư là việc quan trọng để chúng ta có thể rút kinh nghiệm và đầu tư tốt hơn. Hiệu quả là một trong 3 tiêu chí quan trọng để chúng tôi xây dựng sản phẩm cho khách hàng. Ở DNSE nghiên cứu và xây dựng hệ thống để hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả hơn bằng cách đưa thông tin nhanh hơn, chuẩn xác hơn và báo cáo chuẩn mực hơn.
Tại thị trường Việt Nam, các công cụ đầu tư hầu hết sử dụng công nghệ cũ, khó sử dụng và quá nhiều thông tin. Chúng tôi làm việc để mang lại trải nghiệm đầu tư, giao dịch chứng khoán đơn giản nhất có thể.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các quyền lợi về BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team building xây dựng đội nhóm
- Party sinh nhật công ty, Tết trung thu….…
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/10/2007, CTCP Chứng khoán Đại Nam được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 62/UBCK-GP do UBCKNN
- Ngày 19/11/2007, CTCP Chứng khoán Đại Nam được Trung tâm lưu ký chứng khoán cấp Giấy chứng nhận thành viên lưu ký số 70/GCNTVLK ngày 19/11/2007.
- Tháng 7/2020, Công ty Cổ phần Tài chính Công nghệ EnCapital đã tham gia tiếp quản và hỗ trợ DNSE triển khai các giải pháp công nghệ mới.
- Ngày 18/08/2021, CTCP Chứng khoán Đại Nam đổi tên thành CTCP Chứng khoán DNSE; vốn điều lệ tại thời này là 1,000 tỷ đồng.
Mission
DNSE luôn hướng đến đơn giản hóa đầu tư cho người Việt.