Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua cuộc gọi và thư điện tử (email) hoặc trực tiếp tại chi nhánh công ty, kiểm tra và giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Đảm bảo tất cả các khiếu nại được ghi nhận một cách kịp thời và khách hàng luôn được cập nhật thông tin trong suốt quá trình khiếu nại.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo phân công của trưởng nhóm.
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại qua quá trình xử lý khiếu nại và báo cáo lên cấp quản lý.
- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và quy trình hỗ trợ của công ty để có thểhướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp)
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 20 – 30
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng vùng miền.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
- Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng.
- Có kinh nghiêm vệ Chăm sóc Khách hàng hoặc từng làm việc trong môi trường tổng đài là lợi thế.
- Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cách khác nhau.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7 triệu + KPI 1 triệu.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc: Làm việc từ 9am – 6pm, off 1 ngày bất kỳ/tuần (Khi quy mô mở rộng có thể chuyển sang làm việc xoay ca và có ca đêm).
Địa chỉ làm việc: Trung tâm Hỗ trợ Gojek: Cổng sau chung cư Khánh Hội 2 - 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.
Thành lập từ năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) - trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đã trở thành một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam với vốn vốn điều lệ đạt 3.500 tỷ đồng và quy mô tổng tài sản 10.274 tỷ đồng tính đến thời điểm 30/06/2019.
VPS cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, tạo nên giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và nhà đầu tư, bao gồm: môi giới chứng khoán, dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính và phân tích. Là tổ chức trung gian tài chính, hoạt động ngân hàng đầu tư là trọng tâm xuyên suốt trong định hướng phát triển của chúng tôi. Cụ thể, VPS thực hiện các dịch vụ tài chính như thu xếp vốn, bảo lãnh phát hành chứng khoán, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, cơ cấu lại vốn, nợ trong từng giai đoạn, thời kỳ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Có nhiều hoạt động ngoại khóa: Gym, yoga, và các hoạt động xã hội
- Team Building hàng tháng
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, thành lập công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh
- Năm 2007, khai trương phòng giao dịch Hồ Gươm và chi nhánh TP.HCM
- Năm 2008, vốn chủ sở hữu tăng lên 504 tỷ đồng
- Năm 2010, đổi tên thành công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng. Khai trương chi nhánh Đà Nẵng
- Năm 2012, vốn chủ sở hữu tăng từ 570 tỷ lên 873 tỷ đồng
- Năm 2013, khai trương phòng giao dịch láng hạ trực thuộc hội sở. Khai trương phòng giao dịch Nguyễn Chí Thanh trực thuộc chi nhánh TP.HCM
- Năm 2015, vốn chủ sở hữu tăng từ 988 tỷ lên 1018 tỷ chuyển đổi sang mô hình. Công ty cổ phần
- Năm 2017, vốn chủ sở hữu tăng từ 1126 tỷ lên 1861 tỷ đồng
- Năm 2018, vốn chủ sở hữu tăng từ 1861 tỷ lên 4271 tỷ đồng
- Năm 2019, đổi tên thành công ty cổ phần chứng khoán VPS
- Năm 2020, thành lập chi nhánh Quảng Ninh
- Năm 2021, chuyển địa chỉ giao dịch đông đô về 35 thi sách. Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mission
VPS mở ra cơ hội tiếp cận dễ dàng các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực đầu tư, tài chính và tiêu dùng, nhằm mang lại những giá trị vượt trội và bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.