Các phòng ban đang tuyển dụng tại Chứng khoán VPS

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Chứng khoán VPS

Cập nhật 07/03/2025 22:08
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần chứng khoán VPS
After Sales Service - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chứng khoán VPS 4.5★
50 đánh giá 91 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Summary of Position
Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff
Key Duties & Responsibilities
Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.
Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.
Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.
Update the improved warranty policy.
Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.
Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.
Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.
Resolve complaints from customers during product use.
Take care and warranty tracking of project clients.
Manage the company's training software.
-------------------------------------------------------------------
Tóm tắt vị trí công việc
Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính
Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.
Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.
Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.
Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.
Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.
Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.
Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.
Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Job Requirements
University degree in economics, business administration or other related
Minimum 2 years of experience in customer service
Proficient in office computers, being able to use English is an advantage
Customer-oriented skills
Communication, persuasion and dispute handling skills.
Analytical skills and in-depth product research.
Ability to create & create innovation for products.
Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations
Customer-centered attitude
Honest
Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.
Willing to go on a business trip to the province.
-------------------------------------------------------------------
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.
Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm
Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau
Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm
Trung thực
Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần chứng khoán VPS
Chứng khoán VPS Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
65 Cảm Hội, Q. Hai Bà Trưng, Hanoi, Vietnam

Thành lập từ năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) - trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đã trở thành một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam với vốn vốn điều lệ đạt 3.500 tỷ đồng và quy mô tổng tài sản 10.274 tỷ đồng tính đến thời điểm 30/06/2019.

VPS cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, tạo nên giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và nhà đầu tư, bao gồm: môi giới chứng khoán, dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính và phân tích. Là tổ chức trung gian tài chính, hoạt động ngân hàng đầu tư là trọng tâm xuyên suốt trong định hướng phát triển của chúng tôi. Cụ thể, VPS thực hiện các dịch vụ tài chính như thu xếp vốn, bảo lãnh phát hành chứng khoán, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, cơ cấu lại vốn, nợ trong từng giai đoạn, thời kỳ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Có nhiều hoạt động ngoại khóa: Gym, yoga, và các hoạt động xã hội
  • Team Building hàng tháng 
  • Du lịch nghỉ mát 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2006, thành lập công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh 
  • Năm 2007, khai trương phòng giao dịch Hồ Gươm và chi nhánh TP.HCM 
  • Năm 2008, vốn chủ sở hữu tăng lên 504 tỷ đồng 
  • Năm 2010, đổi tên thành công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng. Khai trương chi nhánh Đà Nẵng 
  • Năm 2012, vốn chủ sở hữu tăng từ 570 tỷ lên 873 tỷ đồng 
  • Năm 2013, khai trương phòng giao dịch láng hạ trực thuộc hội sở. Khai trương phòng giao dịch Nguyễn Chí Thanh trực thuộc chi nhánh TP.HCM 
  • Năm 2015, vốn chủ sở hữu tăng từ 988 tỷ lên 1018 tỷ chuyển đổi sang mô hình. Công ty cổ phần 
  • Năm 2017, vốn chủ sở hữu tăng từ 1126 tỷ lên 1861 tỷ đồng 
  • Năm 2018, vốn chủ sở hữu tăng từ 1861 tỷ lên 4271 tỷ đồng 
  • Năm 2019, đổi tên thành công ty cổ phần chứng khoán VPS 
  • Năm 2020, thành lập chi nhánh Quảng Ninh 
  • Năm 2021, chuyển địa chỉ giao dịch đông đô về 35 thi sách. Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Mission

VPS mở ra cơ hội tiếp cận dễ dàng các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực đầu tư, tài chính và tiêu dùng, nhằm mang lại những giá trị vượt trội và bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.


Review Chứng khoán VPS

4.5
50 review

12/03/2025
Chuyên viên đào tạo và phát triển tại Hà Nội

Công ty quá ổn, con người thì không ổn

08/03/2025
Thực tập sinh phân tích tài chính tại Hà Nội

Không lương không phụ cấp gửi xe đắt mà sếp gọi liên tục ngay cả nửa đêm

19/02/2025
Thực tập sinh phân tích đầu tư tại Hà Nội

Đầu vào rất dễ, tuỳ team có hướng dẫn bài bản, nhưng bản chất là sale nên vẫn phải mạnh ai nấy làm

Những nghề phổ biến tại Chứng khoán VPS

Bạn làm việc tại Chứng khoán VPS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng khoán VPS

Chứng khoán VPS

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo