Mô tả công việc
1.1 Chuyên chở khách theo lịch trình
- Hàng ngày nhận lịch phân công chuyên chở khách từ sân bay đến resort và ngược lại.
- Thực hiện việc đón khách với thái độ thân thiện, lịch sự, tác phong chuyên nghiệp.
- Giúp khách mang hành lý, sắp xếp hành lý lên xe.
- Mở cửa xe, hỗ trợ khách lên, xuống xe an toàn.
- Chịu trách nhiệm về sự di chuyển an toàn của khách hàng ở các địa điểm.
- Hỗ trợ đỗ xe cho khách.
1.2 Chuyên chở khách theo yêu cầu
- Hàng ngày nhận lịch chuyên chở khách theo lộ trình khách yêu cầu.
- Cập nhật thông tin về thời gian bay và hỗ trợ khách khi cần thiết.
- Giúp khách lựa chọn những hướng đi thuận tiện, an toàn nhưng vẫn đảm bảo lộ trình.
- Cung cấp những thông tin chỉ dẫn bổ ích cho khách.
1.3 Bảo quản xe được giao
- Thực hiện các biện pháp vệ sinh để giữ xe luôn trong tình trạng sạch sẽ.
- Định kỳ thực hiện quy trình chăm sóc xe, bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của resort.
- Đậu, đỗ xe đúng nơi quy định.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Có bằng lái xe hạng D trở lên.
- Có 1 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng, nhân viên lái xe tại resort 3-5*.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kĩ năng giải quyết tình huống.
- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, ghi nhớ và xử lý thông tin.
Yêu cầu hồ sơ
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.