Mô tả công việc
Quản lý văn thư, hồ sơ (Xử lý, phân loại và chuyển tiếp các tài liệu, thư từ đến các phòng ban liên quan, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty một cách có hệ thống).
Quản lý văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng (Theo dõi, đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho văn phòng).
Chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ thiết bị, nước uống và các yêu cầu khác cho các cuộc họp.
Mua sắm đồ cúng cho các dịp lễ, tết hoặc các sự kiện quan trọng của công ty.
Các công việc theo yêu cầu cấp trên.
Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Đảm bảo các hợp đồng dịch vụ văn phòng, liên hệ (điện, nước, internet, vệ sinh, bảo vệ, v.v.) được thực hiện đầy đủ và đúng hạn).
Các công việc sẽ được đào tạo và hướng dẫn thực hiện.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
Giao tiếp tốt, thân thiện, chuyên nghiệp.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian hiệu quả.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các ngành Quản trị Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Phẩm chất cá nhân:
Nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Cẩn thận, chi tiết, chu đáo.
Quyền lợi
Môi trường làm việc cởi mở và thân thiện.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Khám sức khỏe hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:25:02
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.