Mô tả công việc
+ Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
+ Khảo sát nhu cầu của khách hàng trong & ngoài khu. Lên phương án tiếp cận phù hợp cho từng tệp khách hàng.
+ Nắm rõ về sản phẩm/dịch vụ hiện có và trình bày về lợi ích - các điểm nổi bật của dịch vụ để khách hàng nhận thấy giá trị.
+ Kết nối với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau (trực tiếp và gián tiếp) để đảm bảo độ phủ và gia tăng khả năng tiếp cận.
+ Lập danh sách chi tiết về khách hàng để đề ra các kế hoạch chăm sóc trước & sau khi sử dụng dịch vụ. Bám sát và theo dõi đánh giá và phản hồi của khách hàng sau sử dụng dịch vụ.
+ Xử lý các khiếu nại và phàn nàn một cách nhanh chóng, đảm bảo khách hàng hài lòng với cách giải quyết.
+ Định kỳ báo cáo lên các cấp quản lý về xu hướng, nhu cầu và các vấn đề của khách hàng nhằm đưa ra chiến lược cải tiến.
+ Quan sát, phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt các cơ hội mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 năm.
- Khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Có kiến thức về marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thoả thuận khi phỏng vấn.
- Văn phòng làm việc xanh, tạo cảm giác thoải mái và tăng sự sáng tạo khi làm việc.
- Môi trường năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý mong muốn lan tỏa hương vị bữa cơm ấm như bếp nhà và trở thành hệ thống cơm niêu hàng đầu Việt Nam, Cơm Niêu Thiên Lý không ngừng mở rộng và tăng cường nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 18/01/2014: Thành lập mang tên là cơm niêu Singapore
- 14/10/2018: Chính thức đổi tên thành cơm niêu Thiên Lý
- 03/11/2020: Đã có 6 chi nhánh trãi dài khắp quận
- Hiện Tại: Đã có 16 chi nhánh khắp quận ở HCM
- Phát triễn trong 3 năm tới: 80 nhà hàng khắp tỉnh thành Việt Nam
Mission
- Tầm nhìn: Xây dựng chuỗi hệ thống Thiên Lý đứng đầu với hàng trăm nhà hàng. Góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam
- Giá trị cốt lõi: Thiên Lý lan tỏa năng lượng tích cực, yêu thương , là nguồn cảm hứng để bạn tìm về với cảm xúc thông qua những món ăn và phụng sự cộng đồng.
CHÍNH TRỰC
CHỦ ĐỘNG
QUAN TÂM
HIỆU QUẢ
CỐNG HIẾN