Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện quy trình công việc phụ trách:
- Nhận đề nghị và kiểm tra nội dụng PR,
- Tìm kiếm NCC và đàm phán giá
- Xử lý và kiểm soát đơn đặt hàng
- Theo dõi đơn hàng sau khi phát hành bao gồm: Delivery, thanh toán
- Cập nhật tiến độ hàng về.
2. Xuất nhập khẩu
- Nhận chứng từ xuất nhập khẩu và kiểm tra chứng từ
- Nhận thông báo hàng đến, kiểm tra và phản hồi
- Lên tờ khai và truyền tờ khai
- Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ tại hải quan.
- Lên báo cáo và thông báo các bộ phận về thời gian hàng về.
- Xử lý với bảo hiểm nếu có vấn đề xảy ra.
3. Kiểm soát và đánh giá NCC/hãng phụ trách:
- Kiểm soát NCC/Hãng về vấn đề giao hàng/chất lượng hàng hóa/vận chuyển
- Đánh giá NCC theo định kỳ quy định.
- Là đầu mối làm việc với NCC về các vấn đề về thanh toán/thông tin hàng hóa
4. Lưu trữ tài liệu (bản mềm và cứng)
- Đảm bảo và lưu trữ đầy đủ tài liệu theo yêu cầu gồm bản mềm và cứng.
- Cung cấp tài liệu cho các bên liên quan.
5. Báo cáo và teamwork:
- Báo cáo đầy đủ các báo cáo được yêu cầu bởi TP mua hàng.
- Hỗ trợ công việc trong nhóm
QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận theo năng lực. Performance review: 1 lần/năm
- Thẻ grab di chuyển, chính sách công tác phí cho nhân viên
- Thưởng lễ Tết, thưởng năm, thưởng Kpis hàng quý và vinh danh nhân viên hàng tháng/quý/nửa năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ 1h/ngày khi mang thai từ tuần thứ 28 và khi con dưới 1 tuổi.
- Giờ làm linh động, sáng bắt đầu từ 8h đến 8h30, chiều nghỉ từ 17h00 đế 17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 6 làm việc 6 tiếng.
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Bữa trưa miễn phí tại Công ty
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho toàn bộ nhân viên và cho người thân của quản lý cấp phòng trở lên.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Văn phòng làm việc tiện ích
- Miễn phí trà, coffee tại pantry Công ty
Các hoạt động sôi nổi
- Hoạt động teambuilding kết nối hàng năm, các sự kiện nội bộ hàng tháng/quý
- Các CLB thể thao: Cầu lông, bóng đá, tennis…
- Chính sách nghỉ dưỡng 5* hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại...
- Am hiểu về hợp đồng/các phương thức vận chuyển/thanh toán
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh đọc, viết tốt
- Kỹ năng teamwork và kỹ năng word, excel tốt.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý mong muốn lan tỏa hương vị bữa cơm ấm như bếp nhà và trở thành hệ thống cơm niêu hàng đầu Việt Nam, Cơm Niêu Thiên Lý không ngừng mở rộng và tăng cường nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 18/01/2014: Thành lập mang tên là cơm niêu Singapore
- 14/10/2018: Chính thức đổi tên thành cơm niêu Thiên Lý
- 03/11/2020: Đã có 6 chi nhánh trãi dài khắp quận
- Hiện Tại: Đã có 16 chi nhánh khắp quận ở HCM
- Phát triễn trong 3 năm tới: 80 nhà hàng khắp tỉnh thành Việt Nam
Mission
- Tầm nhìn: Xây dựng chuỗi hệ thống Thiên Lý đứng đầu với hàng trăm nhà hàng. Góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam
- Giá trị cốt lõi: Thiên Lý lan tỏa năng lượng tích cực, yêu thương , là nguồn cảm hứng để bạn tìm về với cảm xúc thông qua những món ăn và phụng sự cộng đồng.
CHÍNH TRỰC
CHỦ ĐỘNG
QUAN TÂM
HIỆU QUẢ
CỐNG HIẾN