Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Công ty thông qua các kênh quảng cáo cũng như tiếp thị trực tiếp.
- Kết hợp với Phòng Marketing trong việc phát triển và nhận diện thương hiệu đến với khách hàng.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có thông qua Data khách hàng mà công ty cung cấp.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
- Đàm phán thương lượng, báo giá sản phẩm, soạn thảo hợp đồng, xác nhận đặt hàng.
- Nắm được nhu cầu, số lượng mà khách hàng cần.
- Theo dõi công nợ của những khách hàng phụ trách
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, dưới 35 tuổi (Lưu ý: cần có sức khỏe tốt để có thể đi thị trường)
- Ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về ngành hàng VLXD, nội thất... là một lợi thế.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình, chịu khó
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng thu thập thông tin, phân tích số liệu và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 1 – 2 tháng
- Thu nhập: Lương cứng 8-12 triệu (thỏa thuận theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn) + Phụ Cấp + hoa hồng Tháng/ năm.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6) Sáng thứ 7 từ 8h00 đến 11h30. Thời gian nghỉ trưa từ 11h30 – 1h00
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, chủ nhật
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Cơ hội: Được tham gia các khóa học để phát triển kỹ năng và kinh nghiệm
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý mong muốn lan tỏa hương vị bữa cơm ấm như bếp nhà và trở thành hệ thống cơm niêu hàng đầu Việt Nam, Cơm Niêu Thiên Lý không ngừng mở rộng và tăng cường nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 18/01/2014: Thành lập mang tên là cơm niêu Singapore
- 14/10/2018: Chính thức đổi tên thành cơm niêu Thiên Lý
- 03/11/2020: Đã có 6 chi nhánh trãi dài khắp quận
- Hiện Tại: Đã có 16 chi nhánh khắp quận ở HCM
- Phát triễn trong 3 năm tới: 80 nhà hàng khắp tỉnh thành Việt Nam
Mission
- Tầm nhìn: Xây dựng chuỗi hệ thống Thiên Lý đứng đầu với hàng trăm nhà hàng. Góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam
- Giá trị cốt lõi: Thiên Lý lan tỏa năng lượng tích cực, yêu thương , là nguồn cảm hứng để bạn tìm về với cảm xúc thông qua những món ăn và phụng sự cộng đồng.
CHÍNH TRỰC
CHỦ ĐỘNG
QUAN TÂM
HIỆU QUẢ
CỐNG HIẾN