Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Được hình thành và phát triển từ năm 2006, LEKA Group - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp phụ trợ nói chung và công nghiệp đánh bóng nói riêng, chúng tôi tự hào mang đến cho Quý khách hàng các giải pháp đánh bóng tiên tiến hàng đầu thế giới, sản phẩm ưu việt đến từ các hãng đánh bóng nổi tiếng như Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc...
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, LEKA cam kết mang đến các giải pháp tối ưu, sản phẩm chất lượng, uy tín cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo mức giá hợp lý, cạnh tranh cao trên thị trường.
Để có được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ các đối tác, khách hàng trên toàn quốc như ngày hôm nay, Đánh bóng kim loại LEKA đã luôn chú trọng tới việc thiết lập các mối quan hệ chiến lược lâu dài với các đối tác đầu ngành trong và ngoài nước. Cùng với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từ Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, LEKA đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới để mang đến tận tay người tiêu dùng các sản phẩm tiên tiến, chất lượng nhất, phù hợp với nhu cầu sản xuất tại Việt Nam. Chính vì vậy, các sản phẩm của đánh bóng kim loại LEKA luôn luôn nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự đồng hành lâu dài từ phía bạn hàng Doanh nghiệp.