* NHIỆM VỤ CHÍNH: Hỗ trợ Brand Manager (theo nhãn hàng phụ trách) trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai các công việc liên quan đến phát triển thương hiệu
* Vị trí này báo cáo trực tiếp cho Brand Manager, cụ thể các công việc gồm:
* Triển khai các hoạt động phát triển sản phẩm:
- Xây dựng kế hoạch & triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường cho việc phát triển sản phẩm mới & xây dựng plan launching gồm: sale forecast, marketing plan yểm trợ, theo dõi tín hiệu thâm nhập sản phẩm mới từ thị trường để đưa ra chiến lược hành động.
* Triển khai hoạt động phát triển thương hiệu
- Khảo sát người tiêu dùng, thị trường & phân tích chỉ số bán hàng công ty, cũng như nghiên cứu đối thủ cạnh tranh định kỳ làm cơ sở dữ liệu cho Brand Manager xây dựng kế hoạch truyền thông.
- Lập kế hoạch & thực hiện các hoạt động ATL & BTL Marketing: Digital, TVC, Merchandising, promotion,,… cho các chiến dịch truyền thông của nhãn hàng.
* Hỗ trợ Brand Manager những công việc khác - cụ thể được giao hàng tháng
* CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy hàng tuần, 08h00 - 16h30, nghỉ trưa 01 tiếng từ 12h00 - 13h00;
- Nghỉ chiều thứ Bảy & Chủ nhật, cùng các ngày Lễ/ Tết theo quy định của Nhà nước;
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm.
- Được hưởng chế độ ăn trưa tại Công ty;
- Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ theo luật định & theo chính sách của Công ty
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông