Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng các chính sách và phương án triển khai các chương trình hợp tác đối tác;
- Xây dựng Quy trình hợp tác đối tác, Quy trình làm việc với đối tác, lên kịch bản tiếp cận đối tác;
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển quản lý kiểm soát mối quan hệ với các đối tác;
- Phối hợp chặt chẽ với các Phòng/ban liên quan để xây dựng các gói chương trình cho từng đối tác liên kết;
- Trực tiếp tham gia và quản lý các quy trình, hoạt động tiếp xúc đối tác, xử lý khiếu nại thông tin, nhận phản hồi và giải quyết thông tin đối tác;
- Phối hợp, thực hiện các chương trình Marketing và hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua đối tác tại các chi nhánh;
- Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác được phân công phụ trách.;
- Chịu trách nhiệm về việc lên kế hoạch & tổ chức các chương trình, hoạt động offline/online tại thị trường đã kết nối thành công
- Phân tích các chỉ số về hiệu quả kinh doanh qua đối tác và kênh liên kết, lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ các chương trình phát triển kinh doanh, chương trình liên kết với đối tác do mình quản lý nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất.
- Quản trị hợp đồng, xây dựng chương trình khuyến mãi
- Xây dựng và phát triển đội ngũ phát triển đối tác ở Công ty và các Chi nhánh;.
- Báo cáo công việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại Digital Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng nhóm kinh doanh, trợ lý kinh doanh hoặc vai trò tương đương từ 2 năm trở lên
- Am hiểu về nhiều kênh bán hàng, có kinh nghiệm phát triển kênh phân phối
- Mối quan hệ đội ngũ kinh doanh thị trường
- Có khả năng lập kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty - Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
INTECH Group xin gửi tới Qúy khách hàng, đối tác lời chúc sức khỏe và thành công.
Thành lập từ năm 2012, đến nay INTECH Group có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy sản xuất ở Bắc Ninh, chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu đến giải pháp tổng thể nhà xưởng và phòng sạch. INTECH là đơn vị có thế mạnh tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối, là đối tác các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.
Với 5 giá trị cốt lõi: Tạo giá trị – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Phát triển, đội ngũ INTECH Group luôn trân trọng những cơ hội mà khách hàng, đối tác trao cho chúng tôi, nỗ lực hết mình để mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. INTECH Group luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.
Với hàng nghìn khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước, INTECH Group hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc tư vấn đầu tư, xây dựng, setup nhà máy, hỗ trợ vận hành đến bảo trì thông minh hệ thống nhà xưởng và hệ thống sản xuất. Chúng tôi đã và đang xây dựng, trở thành hệ sinh thái trọn bộ giải pháp One-Stop Service, trở thành điểm đến giải quyết nhiều vấn đề cho các Doanh nghiệp trong công tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, setup và cơ sở vật chất.
Hướng tới năm 2025 với mục tiêu “Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, Môi trường làm việc chuẩn quốc tế, Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế” đội ngũ INTECH không ngừng nỗ lực. Để đạt được điều đó, sự ủng hộ và đồng hành của Qúy khách hàng chính là sự thúc đẩy cho sự phát triển của INTECH Group.