Mô tả công việc
- Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng (qua điện thoại/email) xử lý sự cố liên quan đến IT
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản trị, vận hành, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống máy chủ của công ty (AD, SCCM, Hyper-V, fire-wall…)
- Lên giải pháp, triển khai Cài đặt/Nâng cấp/Cập nhật hệ thống máy chủ (Server, storage phần cứng, phần mềm).
- Hỗ trợ các kỹ sư khác trong việc bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị IT trong công ty.
- Hỗ trợ kiểm kê, quản lý tài sản trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo năng động, nhanh nhẹn, và có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
- TN Đại học chuyên ngành CNTT, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành Tiếng Anh
- Kiến thức tốt về mạng máy tính. Có chứng chỉ CCNA, CCNP (là một lợi thế)
- Có kinh nghiệm: >2 năm.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;
- Được đóng đầy đủ BHXH , thưởng lễ Tết, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm...
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.
Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.
Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…
Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.