Lên kế hoạch VM điểm bán, highlight sản phẩm mới, các hoạt động hoạt náo thu hút khách hàng Đề xuất chương trình khuyến mại theo từng điểm bán, lên ý tưởng thiết kế, thi công, trang trí điểm bán Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, CTKM và đúng tiến độ đề ra. Theo dõi và đề xuất kế hoạch bảo dưỡng thay thế thiết bị đảm bảo hình ảnh tại hệ thống cửa hàng Nghiên cứu thị trường/ đối thủ, Thu thập thông tin khách hàng mục tiêu Đo lường, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mại, các hoạt động VM Thực hiện báo cáo: Ngân sách trade marketing, Điểm bán VM tốt năm, Công việc khác: Thành viên BTC tổ chức sự kiện truyền thông nội bộ, Phối hợp set up layout store mới, tìm kiếm, giám sát thi công, cải tạo store; Phối hợp xây dựng và giám sát triển khai ý tưởng truyền thông online và truyền thông khác; Xây dựng hệ thống quy trình/ quy định nâng cao năng suất, giảm thiểu chi phíTốt nghiệp Đại học Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương: ngành bán lẻ, thời trang, dịch vụ, spa Có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các hoạt động Marketing, Trade Marketing Kiến thức social media, marketing, truyền thông; Có tầm nhìn, tư duy chiến lược, nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng Kỹ năng: Lập kế hoạch; tổng hợp và xử lý dữ liệu; Kỹ năng làm việc độc lập theo nhóm; tin học văn phòng; Graphic Design cơ bản Thái độ: Linh hoạt; Trung thực; Quyết liệt theo đuổi mục tiêu Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang nữThu nhập: Lương, phụ cấp, thưởng doanh số 15 - 25 triệu/tháng Áp dụng 2 ngày thứ thứ 7 làm việc linh hoạt Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ, ESOP Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống