Mô tả Công việc Lên kế hoạch các hoạt động hoạt náo thu hút & tương tác khách hàng tại cửa hàng Đề xuất CTKM chung và CTKM phù hợp với đặc thù từng điểm bán Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, CTKM và triển khai đúng tiến độ Tổ chức event tại cửa hàng, private event dành cho khách VIP, VVIP Đảm bảo nhận diện thương hiệu cửa hàng tại từng điểm bán đúng theo quy chuẩn Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing tháng/quý/năm/campaign Theo dõi và nghiên cứu các hoạt động trade marketing của đối thủ và trên thị trường Kiểm soát ngân sách trade marketing Thực hiện các báo cáo theo định kỳ liên quan đến Trade Marketing Lên kế hoạch các hoạt động hoạt náo thu hút & tương tác khách hàng tại cửa hàng Đề xuất CTKM chung và CTKM phù hợp với đặc thù từng điểm bán Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, CTKM và triển khai đúng tiến độ Tổ chức event tại cửa hàng, private event dành cho khách VIP, VVIP Đảm bảo nhận diện thương hiệu cửa hàng tại từng điểm bán đúng theo quy chuẩn Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing tháng/quý/năm/campaign Theo dõi và nghiên cứu các hoạt động trade marketing của đối thủ và trên thị trường Kiểm soát ngân sách trade marketing Thực hiện các báo cáo theo định kỳ liên quan đến Trade MarketingYêu Cầu Công Việc Có kinh nghiệm từ 2 năm với vị trí tương đương (Kèm theo portfolio - hồ sơ năng lực). Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong ngành thời trang. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện Có khả năng tổng hợp & phân tích số liệu báo cáo hoạt động marketing Hiểu rõ về luật quảng cáo & luật khuyến mại Ứng viên có tư duy tốt về hình ảnh, duy mỹ & sáng tạo Yêu thích lĩnh vực thời trang, yêu cái đẹp, đồng thời hiểu biết về hành vi khách hàng, xu hướng và thách thức hiện tại của ngành. Có sự nhạy bén trong việc cập nhật các cách tiếp thị mới đối với thị trường, khách hàng.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm