* Mô tả công việc
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến truyền thông quảng bá thương hiệu, truyền thông nội bộ.
- Định hướng, sáng tạo và tham mưu và đề xuất ý tưởng quảng cáo tiếp thị thực hiện nội dung cho công tác truyền thông trên các kênh, nền tảng mảng xã hội,… nhằm giúp khách hàng hiểu rõ và yêu thích thương hiệu, sản phẩm của Công ty.
- Biên tập, sáng tạo và đa dạng hóa nội dung quảng cáo, tiếp thị các sản phẩm của Công ty trên Fanpage, Website, một số kênh Marketing, truyền thông khác.
- Sáng tạo nội dung/phối hợp với các bộ phận khác thực hiện ý tưởng, biên tập cho các chiến dịch marketing (slogan, tagline, catalogue, content marketing, ads copywriting,…), dự án Social Media, PR content. Viết bài và kiểm soát nội dung, ý tưởng video, hình ảnh, banner trên Fanpage, ...
- Nghiên cứu dữ liệu thị trường, phân tích hành vi, nhu cầu và xu hướng của user đang dùng sản phẩm và user trên thị trường nói chung từ đó hoạch định cho mục tiêu phát triển trong ngắn hạn/trung hạn, các hướng xây dựng nội dung ấn tượng và các khía cạnh truyền thông phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận Media và Stylist để sản xuất content ảnh/videos.
- Cùng các công việc khác khi được Ban giám đốc Công ty giao