Mô tả công việc
- Xác minh thông tin khách hàng: Chuẩn hóa và xác minh thông tin trên hồ sơ khách hàng thông qua hình ảnh và các dữ liệu cung cấp.
- Ghi nhận thông tin: Khắc phục các sai sót, thiếu sót trong hồ sơ và bổ sung thông tin cần thiết.
- Đảm bảo tính chính xác: Đảm bảo rằng thông tin trên hồ sơ khách hàng đã được chuẩn hóa chính xác và phù hợp với quy định của công ty.
* Thời gian làm việc:
- Linh hoạt trong khung giờ từ 6h00 - 22h30
- Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Địa chỉ làm việc: Tòa 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.500.000 - 9.000.000 + thưởng tăng ca
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (hưởng trợ cấp đào tạo).
- Hưởng lương thâm niên.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài).
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.