Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;
Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
Tư vấn các khóa học phù hợp với nhu cầu của khách hàng đã đăng ký (đối tượng KH của Trường doanh nhân HBR là quản lý cấp trung/cấp cao/CEO của các doanh nghiệp tại VN)
Yêu cầu công việc
- Đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...
- Độ tuổi ứng viên: 22- 32 tuổi,
- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng, Leader Sales, Leader Telesales, giáo dục, tài chính,...
Quyền lợi
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên tại các doanh nghiệp khác
- Mức thu nhập: theo chính sách lương thưởng của Khối HBR (Doanh nghiệp) (18- 25 triệu/tháng) bao gồm: lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp
- Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn
- Được tham gia các khóa học tại Trường doanh nhân HBR với chính sách ưu đãi đặc biệt 100%
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-16 23:50:14 |