Mô tả công việc
Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng thị trường trong ngành, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán của từng nền tảng.
Phối hợp bộ phận/phòng ban khác để triển khai công việc.
Quản lý đội ngũ: tuyển dụng, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng.
Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác truyền thông, các KOL/KOC trong ngành tạo các campaign trên tiktok/reel.
Quản lý & kiểm soát chất lượng nội dung, hình ảnh, video, thường xuyên đưa ra các ý tưởng, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
Xây dựng kế hoạch Marketing/Truyền thông online tổng thể (tiktok/reel...) cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Cập nhật, tổng hợp, phân tích thông tin, xu hướng, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Có > 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông, ... hoặc > 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Đo lường chỉ số, phân tích dữ liệu và đưa ra các phương án cải tiến.
Kỹ năng quản lý dự án và kỹ năng lãnh đạo.
Có chuyên môn sâu về Marketing, hiểu về thuật toán các nền tảng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, thiết kế váy cưới, sự kiện cưới,...
Sáng tạo, tư duy nhanh nhạy linh hoạt, khả năng nắm bắt insight KH.
Đã từng xây dựng các kênh truyền thông (Tiktok, Reel Fb, Reel instagram..) và có kết quả.
Quyền lợi
Thưởng tháng lương thứ 13
Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Lương cứng: 20- 25 Triệu/ tháng + Phụ cấp + Thưởng KPI (Thu nhập 30- 40tr/tháng)
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
Đề xuất tăng lương định kỳ từ 1 lần/năm
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-04 18:50:21 |