1/ Tìm kiếm, xây dựng danh sách nhà cung cấp tiềm năng 2/ Khảo sát giá mua hàng trên thị trường 3/ Triển khai mua hàng theo kế hoạch 4/ Triển khai mua hàng phát sinh 5/ Các công việc khác theo sắp xếp của quản lýTRÁCH NHIỆM: 1.Tuân thủ các quy trình, quy định, nội quy của công ty; 2.Tuân thủ cácđiều khoản đã thống nhất trong hợp đồng lao động; QUYỀN HẠN: 1. Điều hành, phân công công việc trong nhóm phụ trách; 2.Đề xuất cáckế hoạch, chính sách, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao; YÊU CẦU/TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC: Trình độ: Đại học Chuyên ngành: Kinh tế/Ngoại thương/Thương mại/Ngoạingữ Chứng chỉ: Ưu tiên các chứng chỉTiếng Anh quốc tế như TOEFL, IELTS, và TOEIC Kinh nghiệm: Trên 01 năm Kỹ năng: Thành thạo Tin học văn phòng Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện Kỹ năng giao tiếp - đàm phán, Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh Kỹ năng lắng nghe, chia sẻ Sử dụng thành thạo Tiếng Anh Thái độ/ Phẩm chất: Chính trực,Thân thiện, Đoàn kết, Chăm chỉPHÚC LỢI: Nhân viên công ty thuộc thế hệ trẻ, luôn có tinh thần làm việc cao, thân thiện, hòa đồng với mọi người. Ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, nhiệt huyết. Lương + thưởng + phụ cấp: Trung bình 10 - 20 triệu Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, ... Chế độ xét tăng lương định kỳ: 6 tháng/lần Du lịch hàng năm cùng công ty: Ít nhất 2 lần/năm Có cơ hội công tác trong và ngoài nước Có cơ hội được cử đi đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực đảm nhiệm. Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm Chế độ con nhỏ (đối với nữ): Được nghỉ thêm 1h/ngày cho đến khi con được 12 tháng tuổi.