Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group) được thành lập năm 2004 với tư cách ban đầu là Nhà xuất khẩu bột canxi cacbonat. Đại diện một nhà sản xuất đến từ Việt Nam, Nhật Huy đã để lại những dấu ấn phát triển nổi bật trên trường quốc tế với những thành tích xuất sắc ở các hạng mục sản phẩm: Bột cacbonat canxi, vật liệu hỗ trợ nhựa, đá thạch anh. Trên tiến trình phát triển của mình, Nhật Huy đã và đang tiếp tục xuất khẩu ra nước ngoài các sản phẩm vật liệu nhựa và đá xây dựng cho toàn thế giới.
Với sự nhạy bén, thông minh của người lãnh đạo, sở hữu đội ngũ kỹ thuật - kinh doanh lành nghề cùng khả năng tài chính vượt trội, Tập đoàn Nhật Huy mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng bằng cách phát triển các sản phẩm công nghiệp hóa khác nhau như bột cacbonat canxi, bột độn, hợp chất PVC, đá phiến thạch anh, và đá chế tạo thạch anh.
Hơn nữa, dựa trên bề dày kinh nghiệm kinh doanh và kiến thức tích lũy trên thị trường toàn cầu, Tập đoàn Nhật Huy đang tích cực làm việc với các doanh nghiệp đầu tư để mở rộng các sản phẩm liên kết mới trong tương lai, góp phần vào sự bền vững của Tập đoàn và đa dạng hóa các sản phẩm hỗ trợ khách hàng.
Tập đoàn Nhật Huy đặt mục tiêu đầu tư đa dạng vào các dự án sản xuất sản phẩm ngành nhựa và đá để phục vụ hoạt động kinh tế toàn cầu đồng thời tạo ra lợi nhuận tài chính bền vững. Chúng tôi tìm cách tích hợp các cân nhắc về tính bền vững và quản trị ("ESG") vào hoạt động của mình, giúp quản lý rủi ro và xác định cơ hội.
Chúng tôi sẽ có những thích ứng kịp thời nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định trong môi trường thương mại quốc tế đang thay đổi nhanh chóng, song song với phát triển các lĩnh vực kinh doanh mới để chuẩn bị cho việc cất cánh trong tương lai.