Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group) được thành lập năm 2004 với tư cách ban đầu là Nhà xuất khẩu bột canxi cacbonat. Đại diện một nhà sản xuất đến từ Việt Nam, Nhật Huy đã để lại những dấu ấn phát triển nổi bật trên trường quốc tế với những thành tích xuất sắc ở các hạng mục sản phẩm: Bột cacbonat canxi, vật liệu hỗ trợ nhựa, đá thạch anh. Trên tiến trình phát triển của mình, Nhật Huy đã và đang tiếp tục xuất khẩu ra nước ngoài các sản phẩm vật liệu nhựa và đá xây dựng cho toàn thế giới.
Với sự nhạy bén, thông minh của người lãnh đạo, sở hữu đội ngũ kỹ thuật - kinh doanh lành nghề cùng khả năng tài chính vượt trội, Tập đoàn Nhật Huy mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng bằng cách phát triển các sản phẩm công nghiệp hóa khác nhau như bột cacbonat canxi, bột độn, hợp chất PVC, đá phiến thạch anh, và đá chế tạo thạch anh.
Hơn nữa, dựa trên bề dày kinh nghiệm kinh doanh và kiến thức tích lũy trên thị trường toàn cầu, Tập đoàn Nhật Huy đang tích cực làm việc với các doanh nghiệp đầu tư để mở rộng các sản phẩm liên kết mới trong tương lai, góp phần vào sự bền vững của Tập đoàn và đa dạng hóa các sản phẩm hỗ trợ khách hàng.
Tập đoàn Nhật Huy đặt mục tiêu đầu tư đa dạng vào các dự án sản xuất sản phẩm ngành nhựa và đá để phục vụ hoạt động kinh tế toàn cầu đồng thời tạo ra lợi nhuận tài chính bền vững. Chúng tôi tìm cách tích hợp các cân nhắc về tính bền vững và quản trị ("ESG") vào hoạt động của mình, giúp quản lý rủi ro và xác định cơ hội.
Chúng tôi sẽ có những thích ứng kịp thời nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định trong môi trường thương mại quốc tế đang thay đổi nhanh chóng, song song với phát triển các lĩnh vực kinh doanh mới để chuẩn bị cho việc cất cánh trong tương lai.