Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo:
+ Nghiên cứu và phân tích nhu cầu đào tạo của nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng.
+ Thiết kế và phát triển các chương trình đào tạo phù hợp, bao gồm lý thuyết và thực hành.
+ Cập nhật và cải tiến nội dung đào tạo dựa trên phản hồi và kết quả thực tế. - Triển khai và quản lý kế hoạch đào tạo:
+ Lập kế hoạch đào tạo chi tiết theo quý, tháng và tuần.
+ Tổ chức và thực hiện các khóa đào tạo theo kế hoạch đã đề ra.
+ Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các khóa đào tạo. - Đào tạo và hướng dẫn nhân viên
+ Thực hiện đào tạo trực tiếp cho nhân viên về kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống.
+ Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên trong quá trình thực hiện công việc. - Kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ:
+ Thiết lập các tiêu chí và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
+ Đánh giá hiệu quả của kế hoạch đào tạo: Thực hiện theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ sau khi đào tạo.
+ Phân tích kết quả và đưa ra các biện pháp, kế hoạch đào tạo cải thiện chất lượng dịch vụ.
+ Đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ và chương trình đào tạo. - Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo hoặc quản lý chất lượng dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành y tế hoặc nha khoa.
- Năng động, sáng tạo và có tinh thần học hỏi.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ đào tạo và quản lý chất lượng.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết. (Chi phí công tác tỉnh công ty hỗ trợ)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực. Trung Bình 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo về hệ thống ISO, 5S, 3P.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ của nhà nước
- Được hưởng nhiều chính sách phúc lợi khác cho cha/mẹ, vợ/chồng, con cái của nhân viên Công ty.
Thế kỷ 21 với những tiến bộ vượt bậc của con người về mọi mặt, các ý tưởng sáng tạo đã phục vụ cho xã hội các tiện ích tốt hơn và ngày càng hoàn thiện hơn. Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ luôn mong muốn đóng góp một phần trong công sức xây dựng xã hội văn minh hiện nay ngày càng hiện đại và phát triển bền vững.
Từ ý tưởng đưa sản phẩm cọc tròn bê tông ly tâm ứng suất trước vào thị trường Việt Nam từ những năm của thập niên 90 thế kỷ trước, Phan Vũ đã làm thay đổi được dòng sản phẩm cọc vuông truyền thống sử dụng cho nền móng các công trình với một dòng sản phẩm mới tốt hơn, hiệu quả hơn mà ngày nay cọc ống bê tông ly tâm ứng suất trước đã được ứng dụng cho hầu hết các công trình xây dựng lớn tại Việt Nam.
Trên nền tảng đó Phan Vũ luôn mong muốn học hỏi, chắt chiu cải tiến và ứng dụng các ý tưởng mới vào việc phát triển hơn nữa các sản phẩm cấu kiện bê tông nhằm cung cấp những sản phẩm ngày một tốt hơn và hiệu quả hơn cho cộng đồng, xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
- Không những vậy Công ty đã mua những bảo hiểm như: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với công trình xây dựng, BH cháy nổ, BH tài sản,... dành cho nhân viên công trường
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding cuối tháng nội bộ giữa các phòng ban
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Thành lập công ty TNHH Sản Xuất và Xây dựng Phan Vũ
- Năm 1997, Khởi công nhà máy Phan Vũ Bình Dương với diện tích 30.000 m2 tại khu CN Sóng Thần 2
- Năm 2001, Thành lập công ty CP đầu tư Phan Vũ (PVI)
- Năm 2004, Thành lập nhà máy Phan Vũ - Đồng Nai
- Năm 2006, Mua cổ phần chi phối tại Nhà máy bê tông Cần Thơ và thành lập nhà máy bê tông Phan Vũ Cần Thơ
- Năm 2007, Đầu tư hai nhà máy thuỷ điện tại Gia Lai
- Năm 2008, Thành lập công ty cơ giới Việt
- Năm 2014, Phan Vũ mở rộng nhà máy tại Long An
- Năm 2016, Khánh thành nhà máy Phan Vũ Hải Dương
Mission
Liên tục duy trì và phát triển vị trí dẫn đầu của Phan Vũ trong lĩnh vực cung cấp và thi công cọc nền móng tại thị trường Việt Nam đồng thời mở rộng và lan tỏa sang thị trường các nước Đông Nam Á và Châu Á