- Xác định nhu cầu tuyển dụng các bộ phận, cơ sở, dựa trên tình hình thực tế - Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng. - Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc,... - Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ - Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn. - Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng. - Một số công việc khác phát sinh theo phân công của quản lý trực tiếp.- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm - Tự tin, năng động, kỹ năng giao tiếp - Vi tính văn phòng tương đương B trở lên. - Trình độ tiếng Anh cơ bản- Chế độ tăng lương + thưởng thường xuyên theo năng lực - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động hiện hành.