Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG GIANG - Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic
[Phenikaa Uni] Nhân viên hành chính
Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic
67 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Tổ chức đăng ký, quản lý, giám sát nhà thầu thi công, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho Trường
Phối hợp với Phòng Hành chính tổng hợp và Trung tâm dịch vụ trong công tác khai thác cơ sở vật chất để triển khai các hoạt động dịch vụ
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng theo kế hoạch/quy định của nhà sản xuất
Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị, cơ sở hạ tầng. Quản lý và giám sát chặt chẽ các hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng, kiểm định trang thiết bị của Nhà trường.
Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm kê, theo dõi tình trạng sử dụng trang thiết bị phòng học, giảng đường, phòng làm việc, cơ sở hạ tầng và các thiết bị đi kèm. Theo dõi, cập nhật cơ sở dữ liệu các trang thiết bị, dụng cụ, công cụ, máy móc, đất đai, các công trình xây dựng phục vụ cho các hoạt động của Trường.
Quản lý cơ sở vật chất và hạ tầng, kịp thời kiểm tra và đề nghị sửa chữa cơ sở hạ tầng để đảm bảo đáp ứng yêu cầu sử dụng và mỹ quan.
Tư vấn, giúp việc cho Trưởng phòng trong thực hiện định kỳ rà soát tổng thể trang thiết bị cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường
Các công việc khác phù hợp chuyên môn và năng lực khi được Lãnh đạo Phòng, Trường giao;
Tổ chức đăng ký, quản lý, giám sát nhà thầu thi công, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho Trường
Phối hợp với Phòng Hành chính tổng hợp và Trung tâm dịch vụ trong công tác khai thác cơ sở vật chất để triển khai các hoạt động dịch vụ
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng theo kế hoạch/quy định của nhà sản xuất
Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị, cơ sở hạ tầng. Quản lý và giám sát chặt chẽ các hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng, kiểm định trang thiết bị của Nhà trường.
Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm kê, theo dõi tình trạng sử dụng trang thiết bị phòng học, giảng đường, phòng làm việc, cơ sở hạ tầng và các thiết bị đi kèm. Theo dõi, cập nhật cơ sở dữ liệu các trang thiết bị, dụng cụ, công cụ, máy móc, đất đai, các công trình xây dựng phục vụ cho các hoạt động của Trường.
Quản lý cơ sở vật chất và hạ tầng, kịp thời kiểm tra và đề nghị sửa chữa cơ sở hạ tầng để đảm bảo đáp ứng yêu cầu sử dụng và mỹ quan.
Tư vấn, giúp việc cho Trưởng phòng trong thực hiện định kỳ rà soát tổng thể trang thiết bị cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường
Các công việc khác phù hợp chuyên môn và năng lực khi được Lãnh đạo Phòng, Trường giao;Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
Trình độ học vấn tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế/Thương mại/Quản trị kinh doanh;
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về kinh tế, thương mại, quản trị;
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Kỹ năng khác:
Thành thạo tin học văn phòng, xử lý tốt số liệu thống kê bằng excel và các phần mềm ứng dụng.
Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình & làm việc theo nhóm, kỹ năng đàm phán & soạn thảo hợp đồng; kỹ năng phân tích, tổng hợp, trình bày và giải quyết vấn đề.
Trình độ Tiếng Anh: Giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Yêu cầu khác: Tuổi đời không quá 30. Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, có ý thức chấp hành pháp luật. Khả năng chịu áp lực công việc cao, trách nhiệm với công việc được giao.
Quyền lợi
Hưởng mức lượng cạnh tranh;
Quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao;
Thưởng trong các dịp lễ, tết;
Các đãi ngộ hấp dẫn khác của Trường và Tập đoàn Phenikaa.
*** Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch/CV,
- Lý lịch khoa học ,
- Văn bằng và chứng chỉ (bản scan)
- Thư ứng tuyểnChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG GIANG - Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic
Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Thanh Hằng với lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi, là nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Thanh Hằng Beauty Medi là nơi đầu tiên tại Việt Nam có các chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm đến từ các cường quốc nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc tư vấn, phục vụ và trị liệu trực tiếp cho Khách hàng.

Thanh Hằng Beauty Medi đã luôn là một người bạn đồng hành tin cậy góp phần gìn giữ nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của các chính khách, các doanh nhân, các ngôi sao hàng đầu và mỗi Khách hàng khác của Beauty Medi.

Bên cạnh thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi, Tập đoàn Thanh Hằng trong năm 2015 đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh xây dựng thêm thương hiệu Healthy and Happy với hệ thống Chuỗi Showroom cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch, các dịch vụ chăm sóc da cơ bản cho Khách hàng.

Và đến năm 2018, với định hướng mới, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã chuyển đổi mô hình kinh doanh từ hệ thống Chuỗi Showroom sang mô hình Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H với việc cung cấp các sản phẩm, gói sản phẩm, dịch vụ chăm sóc toàn diện cho làn da và sắc đẹp của Khách hàng.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Thanh Hằng sẽ phát triển mạnh mô hình chuỗi Trung tâm trải dài từ Bắc đến Nam, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu và thị hiếu về làm đẹp của Khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong thời gian tới, Thanh Hằng trân trọng chào đón các Ứng viên mới gia nhập ngôi nhà chung Thanh Hằng. Nếu Bạn tự tin vào kinh nghiệm, kỹ năng và sự phù hợp của mình với Thanh Hằng, bạn hãy nộp CV ứng tuyển.

Bạn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình vì đó là:

Nơi hội tụ của những nhân sự nhiệt huyết, trách nhiệm và tài năng; một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và không kém phần thử thách!

Nơi Bạn có điều kiện trau dồi, đào tạo nghiệp vụ trực tiếp từ những Quản lý xuất sắc, những Chuyên gia cấp cao trong ngành, lĩnh vực; nơi Bạn được trải nghiệm, cọ sát và học hỏi từ những đơn vị tư vấn, đối tác uy tín hàng đầu của Việt Nam và quốc tế!

Nơi Bạn có cơ hội thể hiện được năng lực của bản thân, được trân trọng và tự mở chìa khóa thành công, thăng tiến không ngừng trong công việc và cuộc sống của mình!

Nơi thể hiện sự quan tâm đến nhân viên từ điều kiện cơ sở vật chất, nơi làm việc lý tưởng, đến bảo đảm các lợi ích cơ bản cho người lao động theo đúng pháp luật hiện hành và hơn thế nữa là một chế độ đãi đặc biệt để thu hút và giữ chân nhân tài!

Bạn sẽ luôn phấn khích & hào hứng với những hoạt động tập thể trên đấu trường sân cỏ hay tại những không gian đẳng cấp luôn mang lại kỷ niệm đẹp không thể quên trong cuộc đời Bạn!

Những nghề phổ biến tại Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic

Bạn làm việc tại Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic

Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic

Click để đánh giá