- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng, đối tác và nhân viên khi đến công ty - Gửi, nhận và phân loại thư từ hàng ngày - Hỗ trợ các hoạt động hành chính của công ty - Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, gọi đi qua hotline của công ty - Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác như thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi... - Chăm sóc khách hàng, xây dựng, hợp tác và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng - Đảm bảo an ninh văn phòng thông qua quy trình check in/ check out - Đặt đồ dùng văn phòng phẩm và kiểm tra đồ dùng văn phòng phẩm cho công ty - Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh - Phối hợp với các bộ phận khác, xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên khi cần.
Yêu cầu công việc
- Hoạt ngôn, tự tin trong giao tiếp. - Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng. - Chịu khó, có trách nhiệm với công việc. - Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận khi phỏng vấn. - Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty. - Được hưởng các chế độ và các chính sách đãi ngộ như: BHXH, BHYT, BHTN. - Các chế độ phúc lợi: du lịch mỗi năm 1 lần, sinh nhật, cưới hỏi,... & các chế độ khác theo quy định của Công ty. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. - Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
Thông tin khác
Kinh nghiệm: 1 năm Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu Số lượng cần tuyển: 3 nhân viên Hình thức làm việc: Toàn thời gian Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Phòng nhân sự
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ AZGROUP