Mô tả công việc
- Tuyển dụng, chăm sóc ứng viên (công việc chính).
- Hướng dẫn onboarding nhân viên.
- Quản lý, hướng dẫn, tổ chức thực hiện công tác hành chính theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ chấm công, thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn và các chế độ phúc lợi khác,
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
- Địa chỉ: 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review lương định kỳ,
- Lương thưởng tháng 13, du lịch hằng năm,..
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Nữ, độ tuổi 23 - 27 tuổi,
- Có kinh nghiệm tuyển dụng, giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm BHXH, công đoàn.
- Chủ động trong công việc, tinh thần tự học.
- Có trách nhiệm, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Tư duy logic.
- Thành thạo Word, Excel,...
Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
Nextgo là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Cửa Cuốn - Cửa Kéo phục vụ cho hơn 200.000 kháchh hàng trong và ngoài nước.
Là đơn vị tiên phong nhất trong ngành nghề trong việc cho ra những mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng và bền bỉ khi vận hành.
Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong ngành CỬA CUỐN - CỬA KÉO, chúng tôi mong muốn được cộng tác với những tài năng trẻ cùng đồng hành xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.