Mô tả công việc
Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí (di chuyển >50km/ngày)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng
Các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
Kỹ năng
Kỹ năng vi tính văn phòng
Kỹ năng đàm phán
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
Kỹ năng thuyết phục
Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Thử việc 100% lương;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
16 ngày phép năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:20:03
Công ty Nội thất Trần Gia được thành lập vào năm 2013 với phương châm “VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG, HOÀN THIỆN TRONG DỊCH VỤ”, Công ty chúng tôi đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung ứng và thi công nội thất gia đình, trường học, văn phòng…với nhà máy sản xuất 5.000m2 và 1.000m2 khu phụ trợ tại Ninh Sở Thường Tín Hà Nội. Trần Gia là nhà sản xuất nội thất số 1 miền Bắc, vận hành với hiệu suất cao, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, tạo dựng môi trường làm việc lôi cuốn và cam kết mang đến những sản phẩm- dịch vụ nội thất chất lượng với giá thành hợp lý nhất.